xs
xsm
sm
md
lg

บ่อนหั่นราคา “เชียเรอร์” คุมสาลิกาแทน “คินเนียร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บริษัทรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษลดราคา อลัน เชียเรอร์ เตรียมเข้าไปคุมบังเหียน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทนที่ โจ คินเนียร์
ฮอตชอต ขวัญใจชาวจอร์ดีคืนถิ่น ?
การซื้อ-ขาย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรดังแถบอีสานระหว่าง ไมค์ แอชลีย์ กับกลุ่มนักลงทุนรายใหม่ยังไม่ลุล่วง อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “เดลี เทเลกราฟ” สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่าตอนนี้ ฟิลิป แอนส์ชูทซ์ มหาเศรษฐีชาวอเมริกันเจ้าของทีม แอลเอ แกแล็กซี ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) ดำเนินการเข้ามาเจรจากันอยู่

อีกทั้งการที่ “สาลิกาดง” ยังจมอยู่อันดับ 18 ของตารางพรีเมียร์ลีก ภายใต้การคุมทีมของกุนซือขัดตาทัพอย่าง โจ คินเนียร์ ทำให้ นิวคาสเซิล อาจมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่แห่งถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ในเร็ววันนี้ เพื่อแก้วิกฤต หรือสนองความต้องการของเจ้าของทีมรายใหม่

โดย “สกาย เบต” บริษัทรับพนันถูกกฎหมายแห่งหนึ่ง มองว่า มีโอกาสสูงทีเดียวที่ อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้ากัปตันทีมนิวคาสเซิล อาจกลับมารับงานคุมทัพต้นสังกัดเก่า ดังนั้น จึงลดราคาจาก 8/1 (แทง 1 ได้ 8 ไม่รวมทุน) มาเหลือแค่ 6/4 พร้อมเพิ่มราคา คินเนียร์ กุมบังเหียน “สาลิกาดง” ถาวรจาก 3/1 เป็น 9/2

ด้าน เชียเรอร์ เคยเอ่ยปากถึงข่าวการคุม นิวคาสเซิล เมื่อเดือนก่อน “แม้ผมยังไม่ได้ตอบตกลง แต่ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้มาที่นิวคาสเซิล อีกทั้งงานคุมทีมถือว่าเตะตาต้องใจผมพอสมควร ณ จุดหนึ่งของอาชีพ ผมไม่อยากพลาดโอกาสตรงนี้ไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น