xs
xsm
sm
md
lg

‘เชียเรอร์’ เมินคุมสาลิกาหากโดนแทรกแซงซื้อตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลัน เชียเรอร์ แสดงท่าทีเมินคุมทัพ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หากทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีพฤติกรรมแทรกแซงการซื้อ-ขายนักเตะของผู้จัดการทีม
เชียเรอร์ จวกสาลิกาแทรกแซงกุนซือ
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้องมองหากุนซือคนใหม่เข้ามาทำงานแทน เควิน คีแกน ที่ลาออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากที่ “คิงเคฟ” ออกอาการไม่พอใจสโมสรที่อำนาจการซื้อขายนักเตะไปตกอยู่กับ เดนนิส ไวส์ ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของทีม โดยที่เขาไม่มีส่วนในการตัดสินใจใดๆ

ซึ่งเรื่องดังกล่าว อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้า “สาลิกาดง” ก็รับไม่ได้เช่นกันจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “บีบีซี” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี “ผมอยากขึ้นไปรับบทบาทกุนซือสักครั้งในอาชีพ แต่นั่นต้องหมายความว่าผมสามารถควบคุมการดึงนักเตะเข้าหรือปล่อยผู้เล่นออกจากทีมด้วย”

นอกจากนี้ “ฮอตชอต” ยังเข้าใจถึงความรู้สึกของเหล่า “ทูน อาร์มี” เป็นอย่างดี “ผมทราบดีว่าแฟนๆ ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง ณ เวลานี้ พวกเขาอยากส่งเสียงแสดงความคิดเห็น ทุกคนรู้สึกโกรธเกรี้ยว เจ็บปวด และผิดหวัง ผมก็เป็นหนึ่งนั้น ความสำเร็จใดๆ ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นเพราะแฟนๆ ให้การสนับสนุน แต่ถ้าปราศจากผู้หนุนหลังก็คงไม่มี นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อีกต่อไป”

จากท่าทีที่ออกมาของอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ทำให้สื่อเมืองผู้ดีมองว่า ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีม “สาลิกาดง” ที่กำลังตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนๆ อาจเบนเป้าไปดึงตัว เดวิด มอยส์ มาจาก “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน หรือไม่ก็เลือกแต่งตั้ง ดิดิเยร์ เดสชองส์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เข้ามาทำงานแทน “คิงเคฟ”
กำลังโหลดความคิดเห็น