xs
xsm
sm
md
lg

กุหลาบส่อเด้ง “อินซ์” ลือตั้ง “เชียเรอร์” คุมทัพแทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ทีมท้ายตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อเด้ง พอล อินซ์ ภายในสัปดาห์นี้ พร้อมกับมีข่าวลือออกมาว่า อลัน เชียเรอร์ อาจเข้ามารับงานผู้จัดการทีมต่อทันที

แฟนๆ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส มีการส่งเสียงโห่ พอล อินซ์ ระงมหลังจากที่กุนซือผิวสีพาทัพ “กุหลาบไฟ” บุกพ่าย วีแกน แอธเลติก 0-3 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ ทำให้ตอนนี้ต้นสังกัดจมอยู่อันดับรองบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีก เก็บได้เพียง 13 คะแนน จากการลงสนาม 17 นัด

ซึ่ง “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีออกมาประโคมข่าว อินซี ใกล้โดนปลดออกจากตำแหน่งกุนซือภายในสัปดาห์นี้ จากการไปสัมภาษณ์แหล่งข่าววงใน “ทุกอย่างคงจบสิ้นลงแล้ว บอร์ดบริหารส่วนใหญ่ เชื่อว่า ถ้า โรเวอร์ส พ่ายยับเยินต่อวีแกน พอล (อินซ์) คงต้องจากไปแน่นอน ความเป็นจริงแล้วบอร์ดบริหาร แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ต้องการชนะ 9 นัดในฤดูกาลนี้ แต่ภายใต้การดูแลของ พอล ไม่มีใครทราบได้ว่าเมื่อไหร่เราจะได้สามแต้มเสียที”

อย่างไรก็ตาม อินซ์ กลับกล้าออกมาเปิดปากผ่านสื่อถึงความหวังหลังจบเกมที่ เจเจบี สเตเดี้ยม “ผมค่อนข้างผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม แต่ผมพร้อมรับผิดชอบและเรายังเชื่อกันว่า จะได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจในการเจอกับ สโต๊ก ซิตี สัปดาห์หน้า”

สำหรับ แบล็กเบิร์น ถ้าบอร์ดบริหารตัดสินใจสั่งปลด อินซ์ ออกจากตำแหน่งตามที่มีกระแสข่าวออกมา “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” เชื่อว่า จะมีการทาบทาม อลัน เชียเรอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษให้กลับสู่ถิ่น อีวูด ปาร์ค เพื่อรับงานกุนซือแทนต่อไป โดยก่อนหน้านี้ “ฮอตชอต” เคยปฏิเสธโอกาสคุมบังเหียน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แทนที่ เควิน คีแกน
อินซี ส่อโดนเตะตกเก้าอี้
ฮอตชอต กุนซือใหม่กุหลาบ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น