xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิดดิงค์” รับหวิดหัวใจวายระหว่างเกมสิงห์เจ๊าหงส์สนั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุส รับหัวใจเต้นผิดปกติในเกมสุดมัน
กุส ฮิดดิงค์ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาเผยว่าตนเกือบถูกอาการหัวใจวายถามหาในระหว่างเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ซึ่งเปิดบ้านเจ๊ากับ ลิเวอร์พูล แบบดุเดือด 4-4 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

แมตช์ดังกล่าวเต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจ โดย “หงส์แดง” เป็นฝ่ายยิงนำก่อน 2-0 ในครึ่งแรก จากนั้น “สิงห์บลูส์” ก็จัดการรัวทีเดียว 3 ลูกพลิกกลับขึ้นมานำ อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนจากเมอร์ซีย์ไซด์ฮึดสู้จนแซงกลับไปอีกทีเป็น 4-3 กระทั่ง แฟรงค์ แลมพาร์ด มาซัดในนาทีสุดท้ายทำให้สกอร์จบลงที่ 4-4

แม้สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนจะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 7-5 ทว่า กุนซือชาวฮอลแลนด์ ยอมรับผ่านทาง เดอะ ซัน แทบลอยด์จอมแฉแห่งเมืองผู้ดี ว่า หากลงคุมทัพในศึกชิงจ้าวยุโรปต่อไปเรื่อยๆ ก็มีสิทธิ์ที่ตนจะเป็นโรคหัวใจได้ง่ายๆ

โดย กุส กล่าวว่า “หัวใจผมเต้น 100 ครั้งต่อ 1 นาที หลังจากที่เกมจบลงแล้ว 15 นาที แต่ระหว่างเกมน่าจะเต้นแรงถึง 160-180 ครั้งต่อนาทีได้” ซึ่ง คาโรล คูเปอร์ แพทย์รายหนึ่งบอกกับ เดอะ ซัน ถึงความเสี่ยงที่โค้ชวัย 62 ปีจะมีอาการเกี่ยวกับหัวใจ ว่า “นั่นเป็นอาการที่น่ากังวล ชีพจรของเขาควรเต้นไม่เกิน 160 ครั้งต่อนาที”

อนึ่ง โจ คินเนียร์ กุนซือชาวไอริชของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นรายหนึ่งในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษที่ถูกโรคหัวใจคุกคามจนต้องเข้ารับการผ่าตัดขยายหลอดเลือดหัวใจถึง 3 ครั้ง ทำให้ “สาลิกาดง” ต้องแต่งตั้ง อลัน เชียเรอร์ เข้ามารั้งบังเหียนแทนในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น