xs
xsm
sm
md
lg

“เชียเรอร์” ปัดเคลียร์ปัญหา “บาร์ตัน” ขอพานิวฯหนีตกชั้นก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชียเรอร์
อลัน เชียเรอร์ กุนซือชั่วคราวของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ขอเก็บปัญหาของ โจอี บาร์ตัน มิดฟิลด์แข้งดุไว้เบื้องหลังก่อนเพื่อทุ่มเทสมาธิพา “สาลิกาดง” ลุ้นหนีตกชั้นในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดต่อไป

หลังจากวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (3 พ.ค.) บาร์ตัน ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามหลังเสียบรุนแรงใส่ ชาบี อลอนโซ กองกลาง ลิเวอร์พูล ในเกมลีกที่ นิวคาสเซิล บุกไปพ่าย 0-3 โดยหลังจบเกมมิดฟิลด์แข้งดุเกิดมีปากเสียงกับ เชียเรอร์ จนต่อมาถูกสโมสรสั่งปรับเงินอย่างหนัก ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจและขู่จะไม่ลงสนามภายใต้สีเสื้อ “สาลิกาดง” อีก หาก “ฮอตชอต” ยังกุมบังเหียนอยู่

นิวคาสเซิล กำลังสุ่มเสี่ยงต่อการตกไปเล่นในลีกแชมเปียนชิป เนื่องจากตอนนี้รั้งอยู่อันดับที่ 3 จากท้ายตารางมีอยู่เพียง 31 คะแนน ตามหลังทีมเหนือโซนตกชั้น 3 คะแนน และเหลือเกมให้ลงสนามอีกเพียง 3 นัด และปัญหาจากกรณีของ บาร์ตัน ยิ่งทำให้สถานการณ์ของทีมยิ่งแย่ลงไปอีก

แต่ล่าสุด เชียเรอร์ เปิดเผยว่า ตนจะขอเก็บปัญหานี้ไว้ก่อน เพื่อตั้งสมาธิกับเกมลีกนัดต่อไปที่ นิวคาสเซิล จะเปิดบ้านรับมือ มิดเดิลสโบรช์ ที่หนีตกชั้นอยู่เช่นกันในวันจันทร์นี้ (11 พ.ค.) “โจอี ถูกพักออกจากทีมเป็นการชั่วคราวจนกว่าจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้งเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม เพราะตอนนี้สโมสรมีเรื่องสำคัญกว่าที่จะต้องให้ความใส่ใจ”

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวถึงเกมที่ทีมจะพบกับ “เดอะโบโร” ว่า “มันจะเป็นเกมสำคัญที่สุดซึ่งผมเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเช่นเดียวกับลูกทีม เราจะเล่นเพื่อคว้าเงินเดิมพันก้อนใหญ่ ทั้งสองทีมต่างอยู่ภายใต้ความกดดัน แต่เรารอคอยการลงสนามอย่างใจจดใจจ่อ”

“ฮอตชอต” มั่นใจว่า หาก นิวคาสเซิล คว้าชัยมาได้จะช่วยทำให้ลูกทีมมีกำลังใจมากขึ้นต่อการหนีตกชั้น “มันจะช่วยให้ทุกคนมีความมั่นใจและความเชื่อมั่นมากขึ้น ผมเชื่อว่าเราสามารถทำได้ ผมมองเห็นจากผู้เล่นมาอย่างดีพอมิใช่เพียงสัปดาห์นี้แต่ในหลายเกมที่ผ่าน หากเราลงสนามและสามารถสร้างสรรค์โอกาสได้ ผมมั่นใจว่าเราจะทำได้สำเร็จ”

ทั้งนี้ นิวคาสเซิล ยังต้องรอลุ้นอาการบาดเจ็บของ โฮเซ เอ็นริเก แบ็กซ้ายชาวสเปน และ อลัน สมิธ กองหน้าแข้งโหด ที่เจ็บเข่าและโคนขาตามลำดับสำหรับเกมลีกสัปดาห์นี้ แต่มีข่าวดีเล็กน้อยเมื่อ สตีเวน เทย์เลอร์ กองหลังชาวอังกฤษหายเจ็บกลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้งแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น