xs
xsm
sm
md
lg

“เชียเรอร์” เตรียมงัดแผน 3 หอกสาลิกาไว้จิกปอมปีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลัน เชียเรอร์ กุนซือขัดตาทัพ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เตรียมพิจารณางัดแผน 3 กองหน้าไว้เตรียมเจอกับ “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์หน้า
วิดูกา ช่วยเติมความแกร่งให้เกมรุกสาลิกา
นับตั้งแต่เข้ามารับงานผู้จัดการทีมชั่วคราว หวังพา นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีให้ได้ ทว่า ขุนพล “สาลิกาดง” ยังควานหาชัยชนะเป็นประเดิมให้ อลัน เชียเรอร์ ไม่ได้ เพิ่งเก็บได้แต้มเดียวจากการบุกยันเสมอ สโต๊ก ซิตี 1-1 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

โดยนัดที่ นิวคาสเซิล บุกเสียท่า สเปอร์ส 0-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทีมยังพอมีข่าวดีบ้างเมื่อได้ มาร์ค วิดูกา กองหน้าตัวเก๋าชาวออสเตรเลียน สลัดอาการบาดเจ็บลงสนามในฐานะตัวสำรองได้แล้ว และเกมที่ “สาลิกาดง” เตรียมเปิดเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับมือ ปอร์ทสมัธ วันที่ 27 เมษายนนี้

เชียเรอร์ มีไอเดียพร้อมจัด วิดูกา เสริมงานล่าตาข่ายร่วมกับ ไมเคิล โอเวน และ โอบาเฟมี มาร์ตินส์ จากการเผยกับสื่ออังกฤษ “เราประสบปัญหาใหญ่ยามลงสนามโดยปราศจากพวกเขา (กองหน้าที่บาดเจ็บ) ถ้าเราสามารถทำให้พวกเขาทุกคนฟิตสมบูรณ์ มีการฝึกซ้อมที่ดีตลอดทั้งสัปดาห์ ก็มีโอกาสที่ทุกคนจะได้ลงสนามพร้อมกันในเกมที่ต้องเจอกับ ปอร์ทสมัธ นั่นเป็นแมตช์ที่ นิวคาสเซิล ต้องการชัยชนะยิ่ง”

สำหรับ “สาลิกาดง” ที่ไม่ชนะใครมา 8 นัดติดต่อกัน ปัจจุบันอยู่รองบ๊วย เก็บได้เพียง 30 คะแนนจากการลงสนาม 33 นัด ยังตามหลัง “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ทีมอันดับ 17 อยู่ 4 แต้ม ขณะที่ “ปอมปีย์” อยู่ที่ 14 ลงเตะ 32 นัด เก็บไปแล้ว 37 คะแนน พุธนี้ ปอร์ทสมัธ เจองานหนักต้องไปลุยนัดตกค้างกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น