xs
xsm
sm
md
lg

‘วอดเดิล’ เชื่อ ‘ฮอตชอต’ คนที่ใช่ของสาลิกาดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส วอดเดิล อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเชื่อว่า “ฮอตชอต” อลัน เชียเรอร์ คือกุนซือที่ใช่ที่สุดแล้วของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งภาคอีสานกำลังจะเปิดตัว อลัน เชียเรอร์ ในตำแหน่งกุนซือชั่วคราวอย่างเป็นทางการวันพฤหัสบดีนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น หลังจากมีข่าวแพลมออกมาตั้งแต่เมื่อวันอังคารว่าอดีตกองหน้ากัปตันทีม “สาลิกาดง” วัย 38 ปี ได้รับความไว้วางใจให้เข้ามากู้วิกฤติต้นสังกัดเก่าสำหรับการดิ้นรนหนีตกชั้น

ด้าน คริส วอดเดิล ซึ่งเคยโลดแล่นให้ นิวคาสเซิล ระหว่างปี 1980-85 ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี ถึงการตัดสินใจของทีมเก่า “เชียเรอร์ ได้รับการนับหน้าถือตามากในวงการลูกหนังโลก ผมมั่นใจว่าบรรดานักเตะจะมองไปที่ความคิดของ เชียเรอร์ เขาจะช่วยเปลี่ยนแปลงฟอร์มการเล่นของผู้เล่นได้”

“เชียเรอร์ จะสร้างความมั่นใจและความเชื่อขึ้นในทีม นั่นถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะถ้านักเตะให้ความเคารพในตัวคุณ พวกเขาก็สามารถลงไปทำสิ่งต่างๆ ได้ การที่สโมสรดึง เชียเรอร์ เข้ามา ผมคิดว่านอกจาก ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีมนิวคาสเซิล ดึงเอาสิ่งที่ดีในส่วนของการประชาสัมพันธ์ออกมาแล้ว ยังเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าให้กับที่นี่อีกด้วย”

สำหรับ เชียเรอร์ งานแรกถือว่าหนักทีเดียวเพราะต้องนำขุนพลแข้ง “สาลิกาดง” เปิดเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ปะทะเกือก “สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมอันดับ 3 ของตาราง โดยเจ้าถิ่นหวังสามแต้มเนื่องจากปัจจุบันรั้งอันดับ 18 ตามหลัง “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมอันดับ 17 อยู่ 2 แต้มขณะที่โปรแกรมโค้งสุดท้ายเหลืออีกแค่ 8 นัด
วอดเดิล หนุน ฮอตชอต เต็มที่
เชียเรอร์ ความหวังเหล่า ทูน อาร์มี
กำลังโหลดความคิดเห็น