xs
xsm
sm
md
lg

นิวคาสเซิลแถลงยินดียิ่งได้ “เชียเรอร์” เข้ากู้วิกฤต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการถึงการแต่งตั้งให้ อลัน เชียเรอร์ เข้ามาคุมบังเหียนเพื่อกู้วิกฤติต้นสังกัดให้อยู่รอดปลอดภัยในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป
เชียเรอร์ รับงานคุมทัพสาลิกา (ชั่วคราว)
ปล่อยให้แหล่งข่าวเมืองผู้ดีปล่อยกระแสที่ว่า อลัน เชียเรอร์ ได้รับมอบหมายให้เข้ามาทำงานกุนซือชั่วคราว นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ ล่าสุด เมื่อวันพุธตามวัน-เวลาท้องถิ่น “สาลิกาดง” ออกแถลงการณ์เรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดีเร็ค แลมเบียส ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการ นิวคาสเซิล มีแถลงการณ์ดังนี้ “ทุกคนในสโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ อลัน (เชียเรอร์) เข้ามารับงานท้าทายตรงนี้ ความคึกคักได้กลับมาสู่สโมสรและเมืองแห่งนี้แล้ว นี่เป็นข่าวที่ทำให้ทุกคนรู้สึกตื่นตัวเป็นอย่างยิ่ง”

โดย “สกายสปอร์ตส” สื่อดังของอังกฤษเผยว่า เชียเรอร์ วัย 38 ปี มีคิวมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับต้นสังกัดเก่าในวันพฤหัสบดีนี้ ก่อนนำทีมฝึกซ้อมเพื่อเตรียมเปิด เซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับมือ “สิงห์บลูส์” เชลซี ในพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์นี้ ลุ้นทำคะแนนหนีโซนตกชั้น (อันดับ 18) ให้จงได้

นอกจากนี้ “สาลิกาดง” ยังได้ดึง เอียน ดาววี อดีตคู่หู เชียเรอร์ ครั้งล่าตาข่ายร่วมกันให้ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน มาช่วยงานโค้ชร่วมกับ คริส ฮิวจ์ตัน และ โคลิน คัลเดอร์วูด ด้วย สวนทางกับ เดนนิส ไวส์ (อดีต) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารที่ต้องเดินออกจากทีมไป
กำลังโหลดความคิดเห็น