xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอตชอต” กระตุ้น “โอเวน” สาลิกาต้องการสกอร์ด่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ฮอตชอต” อลัน เชียเรอร์ กุนซือชั่วคราว “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กระตุ้น ไมเคิล โอเวน เร่งกลับมาผลิตสกอร์ให้ต้นสังกัดโดยด่วน ในโค้งสุดท้ายของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2008/09
เชียเรอร์-โอเวน มีหน้าที่ของตัวเองให้ทำ
หลังได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ให้นั่งแท่นผู้จัดการทีมชั่วคราวแทน โจ คินเนียร์ ไปจนจบซีซันนี้ อลัน เชียเรอร์ วัย 38 ปี ออกโรงเร่งเร้าให้ ไมเคิล โอเวน กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของทีมช่วย “สาลิกาดง” ทำสกอร์ให้จงได้เพื่อโอกาสในการดิ้นรนหนีตกชั้น

เชียเรอร์ เผย “ทุกคนต่างอยากเห็น ไมเคิล (โอเวน) ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายอีกครั้ง เขาทำมันมาตลอดทั้งชีวิต ผมบอกเขาไปแล้วและก็อยากให้ โอเวน ทำประตูให้ทีมในช่วง 8 นัดที่เหลือของฤดูกาล”

เมื่อถูกนักข่าวถามให้เทียบฟอร์มการยิงประตูระหว่าง ตัวเขาเอง (เชียเรอร์) กับ โอเวน กุนซือคนใหม่ นิวคาสเซิล ตอบดังนี้ “ผมแน่ใจว่าทุกคนต้องนำเรามาเปรียบเทียบกัน แต่ ไมเคิล มีสไตล์ที่แตกต่างกับผม เราเป็นผู้เล่นที่แตกต่างกันออกไป”

“ตอนนี้ ไมเคิล (โอเวน) มีหน้าที่ของเขาเอง ผมก็เช่นกัน ทุกๆ คนในสโมสรมีงานให้ทำเพื่อให้มั่นใจว่า นิวคาสเซิล จะไม่จบฤดูกาลใน 3 อันดับสุดท้าย สโมสรแห่งนี้ยังมีนักเตะฝีเท้าดี แต่มันคงไร้ประโยชน์ถ้าพวกเขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่แท้จริงออกมา” เชียเรอร์ ทิ้งท้าย

สำหรับงานแรกของ เชียเรอร์ คือ การนำ นิวคาสเซิล เปิดเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ทำศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันเสาร์พบกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี โดยเจ้าถิ่นต้องหวังถึงสามแต้ม หากอยากแซง “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ทีมอันดับ 17 ที่นำหน้าพวกเขาอยู่ 2 แต้ม ขึ้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น