xs
xsm
sm
md
lg

“เบย์” หนุน “เชียเรอร์” ทำทีมถาวร-เชื่อสาลิกาไม่ร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาบิบ เบย์ แบ็กทีมชาติเซเนกัล หนุนหลัง อลัน เชียเรอร์ ตำนานสโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ให้อยู่กุมบังเหียนต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ยังควานหาชัยชนะนัดแรกนับตั้งแต่คุมทีมไม่เจอจนส่อร่วงสู่ เดอะ แชมเปียนชิป
เบย์ เชื่อ นิวคาสเซิล ยังมีความหวัง
“ฮอตชอต” กล่าวล่วงหน้าตอนรับเผือกร้อนเข้ามากู้วิกฤตพาสาลิกาดงหนีตกชั้นว่าจะนั่งเก้าอี้กุนซือเพียงชั่วคราว จนถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ซึ่ง ณ เวลานี้ยังสะกดคำว่าชัยชนะไม่เป็น หลังจากทำหน้าที่ไปแล้ว 5 เกม จนทีมดังย่านไทน์ไซด์ยังกองอยู่อันดับ 3 จากท้ายตาราง มีเพียง 31 คะแนน ล่อแหลมต่อการตกชั้นอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ตาม อดีตกองหลังโอลิมปิก มาร์กเซย ออกมาให้กำลังใจเจ้านายวัย 38 ปีอย่างเต็มที่ ว่า “เขาเปี่ยมไปด้วยความกระหายในเกมการแข่งขันและรู้จักสโมสรแห่งนี้ดีกว่าใคร พวกคุณคงทราบดีว่า การมี อลัน เชียเรอร์ คุมทีมจะมีผลทางด้านจิตวิทยาของบรรดาผู้เล่นซึ่งเชื่อมั่นว่าเขาสามารถเป็นผู้จัดการทีมที่ดีได้”

“เขาบอกแต่เนิ่นๆ ว่า จะอยู่ในตำแหน่งเพียง 8 เกม ซึ่งผมก็เข้าใจดีว่าเขามาเพื่อช่วยให้ทีมอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก แต่หากเราบรรลุเป้าหมายได้สำเร็จ ผมเชื่ออย่างยิ่งว่าเขาจะอยู่ทำทีมต่อ และจะสามารถเอาชนะได้ในการเล่นในบ้าน 2 นัดที่เหลืออยู่ (พบ มิดเดิลสโบรช์ และ ฟูแลม)”

“ผมมั่นใจว่า หากเราผ่านพ้นสถานการณ์ยากลำบากนี้ไปได้ ทุกอย่างจะดีขึ้นในฤดูกาลหน้า นิวคาสเซิล จะกลับไปอยู่ในกลุ่มบนของตารางเหมือนที่เคยทำได้ก่อนหน้านี้ และคุณคงไม่เชื่อว่าสโมสรแห่งนี้จะลงไปเล่นใน เดอะ แชมเปียนชิป” เบย์ ย้ำอีกรอบ
กำลังโหลดความคิดเห็น