xs
xsm
sm
md
lg

"กิ๊กส์" เชื่อผีชิงบาร์ซาเป็นแมตช์ในฝันคอบอลทั่วโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แสดงความเห็นว่าเกมนัดชิงดำ ของฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ "ผีแดง" เตรียมพบกับ บาร์เซโลนา จากลาลีกา สเปน จะเป็นแมตช์นัดชิงชนะเลิศในฝันของทุกคน เพราะทั้งสองสโมสรต่างพิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมของฤดูกาลนี้

กิ๊กส์ เคยมีส่วนร่วมกับเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งถือได้ว่าเป็นเกมระดับคลาสสิกอีกนัดหนึ่งคือการที่ "ผีแดง" ซัดประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บพลิกกับมาเฉือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก 2-1 จนคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จเมื่อปี 1999

ปีกวัย 36 ปีแสดงความเห็นถึงนัดชิงชนะเลิศของฤดูกาลนี้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะดวลเกือกกับ บาร์เซโลนา ณ สนามโอลิมปิก สเตเดียม กรุงโรม ประเทศอิตาลี ในวันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้จะเป็นแมตช์ยิ่งใหญ่อีกนัดที่ทั่วโลกเฝ้ารอ

"มันเป็นนัดชิงชนะเลิศที่หลายคนใฝ่ฝันถึงเพราะทั้งสองทีมต่างเป็นสโมสรใหญ่และมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เราทั้งคู่คว้าแชมป์ลีกภายในประเทศและพิสูจน์ให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นอกจากนี้ผู้เล่นของทั้งสองฝ่ายล้วนมีฝีเท้าชั้นยอด มันจะเป็นแมตช์ที่ทุกคนเฝ้ารอรวมถึงผู้เล่นเช่นกันเพื่อตัดสินว่าสโมสรใดคือทีมดีที่สุด อย่างน้อยก็สำหรับปี 2009" กิ๊กส์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น