xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ไม่ปล่อย “แกรี-สโคลส์” ยันอยู่ในแผนทำทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิลล์ (ซ้าย) และ สโคลส์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ คาร์ลิง คัพ และ พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลที่ผ่านมา กระตุ้น แกรี เนวิลล์ และ พอล สโคลส์ ให้ปักหลักช่วยทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้าต่อไป หลังจากมีหลายต่อหลายทีมตามเกี้ยวอยากได้ตัวไปร่วมทัพ

มีข่าวว่า สโต๊ก ซิตี น้องใหม่ที่รอดตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ชิป อยากได้ สโคลส์ กองกลาง ไปสวมบทผู้เล่นและโค้ช เช่นเดียวกับ มิดเดิลสโบรช์ ที่ร่วงสู่ เดอะ แชมเปียนชิป ก็อยากได้ สโคลส์ รวมถึง แกรี เนวิลล์ แบ็กขวาที่กลับมาติดทีมชาติอังกฤษ อีกครั้ง ไปช่วยทีมเลื่อนชั้น

ล่าสุด เฟอร์กี ออกมาเผยถึงลูกทีมทั้ง 2 คน ว่า “ผมคิดว่า สโคลส์ จะอยู่กับเราต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างไม่มีปัญหา ส่วน แกรี ก็เช่นเดียวกัน เพราะถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมและผมคิดว่าเราสามารถรั้งพวกเขาเอาไว้ช่วยทีมได้อีกอย่างน้อย 1 ปี”

สโคลส์ วัย 34 ปี เพิ่งออกมาเปรยว่าจะค้าแข้งอีกฤดูกาลเดียวเท่านั้น เพราะเหลือสัญญากับ แมนฯยู อีกแค่ 1 ปี ส่วน เนวิลล์ ฤดูกาลที่ผ่านมาไม่ได้ลงช่วยทีมแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยเนื่องจากบาดเจ็บ แต่ล่าสุดก็หวนกลับมาติดธง “สิงโตคำราม” ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก อีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น