xs
xsm
sm
md
lg

‘เวนเกอร์’ ชม ‘เชส’ ศูนย์กลางปืนใหญ่แต่ติงเกมรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส ทั้งยิงทั้งจ่ายให้ปืนใหญ่
อาร์แซน เวนเกอร์ ออกโรงชมเชย เชส ฟาเบรกาส ถือเป็นศูนย์กลางของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อย่างแท้จริง ทั้งยิงทั้งจ่ายช่วยทีมเปิดบ้านถลุง “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 6-2
เวนเกอร์ กังวลในเกมรับอยู่บ้าง
อาร์เซนอล ไต่ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนตือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 6-2 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูไม่ซ้ำหน้าจาก โธมัส เฟอร์มาเลน, โรบิน ฟาน เพอร์ซี, อังเดร อาร์ชาวิน, เชส ฟาเบรกาส, ธีโอ วัลคอตต์ และ นิคลาส เบนด์ทเนอร์

หลังเกม อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาเชิดชูมิดฟิลด์กัปตันทีมผ่าน “รอยเตอร์ส” สื่อชั้นนำ “เราลุยกันทั้งทีม เราสามารถถล่มประตูได้และ ฟาเบรกาส ก็มักจะเป็นศูนย์กลางอยู่เสมอ เราเดินหน้าอย่างธรรมชาติ อยู่ในจุดที่แข็งแกร่ง ตรงนี้ล้วนผ่านทาง ฟาเบรกาส”

นอกจากนี้ กุนซือชาวฝรั่งเศสยังมีแซว เธียรี อองรี อดีตหอก “ปืนใหญ่” ที่มาเป็นสักขีพยานในนัดนี้ด้วย “เราเล่นฟุตบอลกันด้วยความสนุก เพราะว่าพวกเขามีความรู้สึกสนุกกับสิ่งที่ได้ทำ เมื่อคุณมีความมั่นใจอะไรก็ไหลลื่น ประตูก็เทมา วันนี้เรายิงได้ 6 ประตูทั้งที่นายทวารของพวกเขา (พอล โรบินสัน) เล่นได้ดี แน่นอนว่า อองรี ก็น่าจะทำประตูได้ด้วยถ้าเขาลงสนาม”

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ออกมาติงเกมรับอาร์เซนอล ที่ปล่อยให้ “กุหลาบไฟ” ทิ่มนำถึงสองครั้งสองครา “วันนี้เราเล่นเกมรับกันผิดพลาด เรายังต้องเพิ่มวินัยลงไปในเกมรับ มันเป็นงานยากแน่หากใครต่อใครพากันลุยไปข้างหน้าแบบนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น