xs
xsm
sm
md
lg

“ดร็อก” หนุนเชลซีดึง “ปั๊ต” ทดแทน “ไบซัน-โอบี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิเอรา จะย้ายมาร่วมงาน เชลซี ?
ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกพันธุ์แกร่งออกโรงสนับสนุนให้ เชลซี คว้าตัว ปาทริค วิเอรา มิดฟิลด์จอมเก๋ามาจาก อินเตอร์ มิลาน เพื่อทดแทนในช่วงที่ มิชาเอล เอสเซียง และ จอห์น โอบี มิเกล กลับไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ

เดอะ ซัน สื่อจอมซุบซิบของอังกฤษเพิ่งรายงานว่า “สิงห์บลูส์” ต้องการตัว “ปั๊ต” อดีตดาวเตะระดับตำนานของ อาร์เซนอล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนมาอุดช่องว่างที่ “ไบซัน” และ “โอบี” จะทิ้งไว้ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เพื่อไปเล่นให้ทีมชาติกานาและไนจีเรียตามลำดับในศึกชิงแชมป์แห่งกาฬทวีป ซึ่งประเทศแองโกลาเป็นเจ้าภาพ

แม้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) สั่งแบนห้ามเซ็นสัญญาดึงผู้เล่นเข้าสังกัดจนกว่าจะถึงปี 2011 จากการคว้า กาแอล กากูตา ดาวรุ่งฝรั่งเศสมาร่วมทีมแบบผิดกฎ แต่ก็กำลังอุทธรณ์โทษอย่างเต็มที่ เพื่อให้สามารถคว้าตัวนักเตะมาเสริมทัพได้ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดทำการในช่วงปีใหม่นี้

ซึ่ง ดร็อกบา เห็นดีเห็นงามกับการดึง วิเอรา มาร่วมงาน โดยบอกผ่านทาง RTL สื่อสำนักหนึ่งว่า “เขาจะเป็นการเสริมทีมที่ดีสำหรับเรา หากเราสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ได้ เรารู้ว่าจะเสียมิดฟิลด์ตัวกลางไปในเดือนมกราคมพร้อมกันถึง 2 คน โดยเราเคยเล่นกับ วิเอรา ในช่วงปรีซีซันที่อเมริกามาแล้ว ซึ่งเขามีพร้อมทั้งฟอร์มการเล่นที่ดีและความฟิต”

ทั้งนี้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสวัย 33 ปี มาปรากฏตัวที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมที่ เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ทีมสิงห์บลูส์จะชิงตัว วิเอรา ตัดหน้าอาร์เซนอล ที่เคยมีข่าวว่าสนใจเช่นกัน หากอุทธรณ์โทษแบนสำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น