xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" สบถ "f*** off" เผยใช้กระตุ้นแข้งเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนของ เชลซี เผยแบบตรงไปตรงมาสบถคำหยาบ "f*** off" กับลูกทีม หลังจากทำผลงานไม่เอาอ่าวเสมอ 4 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการที่ลงสนาม จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

เชลซี มีโปรแกรมเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ ปอร์ทสมัธ ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ คืนวันพุธที่ 16 ธันวาคมนี้ อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ผลงานของ "จ่าฝูง" ไม่ค่อยเข้าตาเสมอ 4 นัดรวดทุกรายการที่ลงสนาม

ก่อนเกมคืนวันพุธนี้ อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี ออกมากล่าวว่า "ผมพูดกับลูกทีมเป็นภาษา อังกฤษ ว่า F*** off มันเป็นคำที่เยี่ยมมาก ผมได้เรียนรู้และใช้ภาษา แต่ไม่เคยเสียการควบคุมตัวเอง แม้ผมจะโกรธแต่ไม่เคยหลุด ผมไม่พอใจที่เราเสมอ อโปเอล นิโคเซีย หลังเกมทุกคนแปลกใจมากที่ผมพูดคำนี้"

"บางครั้งคุณต้องแสดงความผิดหวังให้กับลูกทีมได้เห็น คุณจะแสดงอารมณ์โกรธกับนักเตะทุกครั้งไม่ได้หรอก เพราะว่าพวกเขาจะไม่ฟัง ซึ่งบางครั้งสำหรับกุนซือก็จำเป็นที่จะต้องทำอะไรที่ช็อกบรรดานักเตะกันบ้าง" อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน เผย

อันเชล็อตติ ยังยอมรับไม่กังวลแนวรับ เชลซี ที่นัดล่าสุดเสมอในบ้านกับ เอฟเวอร์ตัน 3-3 "เราสามารถปรับปรุงผลงานที่ผ่านมาให้ดีขึ้นกว่าเดิม รวมถึงมีสมาธิและจะต้องจัดระเบียบให้ ปีเตอร์ เช็ก อยู่ในตำแหน่งที่ดีในกรอบเขตโทษเพื่อที่จะออกมาคว้าบอลได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น