xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ฉุน “เปา” ปฏิเสธลูกยิง “อาร์ชาวิน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์เแซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ของทีมอาร์เซนอล ออกมาวิจารณ์การตัดสินของ อังเดร มาริเนอร์ ที่ไม่ให้ลูกยิงของ อังเดร อาร์ชาวิน เป็นประตูในช่วงต้นครึ่งหลัง โดยมองว่าจังหวะนี้เป็นจุดเปลี่ยนของเกมอย่างแท้จริง ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ช เชลซี ชี้ลูกทีมยังต้องปรับในแนวรุก

เกม “ลอนดอน ดาร์บีแมตช์” เชลซี กำชัยได้สำเร็จ บุกเชือด อาร์เซนอล ถึงรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม 3-0 จากการทำประตู ของ ดร็อกบา คนเดียวสองลูก และลูกทำเข้าประตูตัวเอง ของ แฟร์มาเลน แต่มีลูกปัญหา โดยจังหวะที่ เวนเกอร์ มองว่า ทีมน่าจะได้ลูกตีตื้น เกิดขึ้นในนาทีที่ 48 จากจังหวะที่ อาร์ชาวิน ได้บอลเก็บตกจาก เอดูอาร์โด ก่อนซัดเปรี้ยงเข้าไป แต่ถูกปฏิเสธเอาไว้โดยผู้ตัดสิน โดยผู้ตัดสิน มองว่า เอดูอาร์โด้ ไปเตะบอลในอ้อมอกของปีเตอร์ เช็ก ก่อน

ทำเอากุนซือเลือดน้ำหอมถึงกับเซ็ง ก่อนออกมาให้สัมภาษณ์กับ “สกายสปอร์ต” ว่า “จากจังหวะดังกล่าวผมงงจริงๆ ว่า เขามองว่าลูกนั้นเป็นลูกฟาวด์ได้อย่างไร ผมดูเทปย้อนหลังถึง 5 ครั้งและก็เห็นว่าไม่มีใครไปถูกตัว เช็ก เลย เขาพลาดทำบอลหลุดเอง และเราก็ยิงประตู มันมีแค่นั้นจริงๆ”

“ซึ่งมันเป็นจุดเปลี่ยนของเกมอย่างแท้จริง แต่อย่างไรก็ตาม ฟอร์มในวันนี้ของเราไม่ได้แย่เหมือนที่สกอร์ออกมาแต่อย่างใด เกมวันนี้ดูเหมือนอะไรๆ จะเข้าทางฝั่งเชลซีไปหมด แต่ต้องยอมรับว่าพวกเขาสร้างโอกาสได้ดีจริงๆ และการจบสกอร์ของ ดร็อกบา ก็ทำได้ดีเอามากๆ”

ทางฝั่งของ อันเชล็อตติ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์เช่นกัน “ทุกๆ เกมจะมีบางสิ่งที่คุณพอใจและไม่พอใจ วันนี้ในเกมรับ เราทำมันได้อย่างวิเศษ แต่ในภาพรวมแนวรุกเราควรจะทำได้ดีกว่านี้ เนื่องจากเราเสียบอลกันง่ายเกินไป” กุนซือร่างท้วมเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น