xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” มั่นเชลซีปึ้กเปรยไม่ซื้อแข้งใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ สุดมั่นใจในขุมกำลัง ทำให้อาจจะไม่ควักเงินซื้อนักเตะใหม่ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

เชลซี โชว์ฟอร์มไร้เทียมทานบุกกำราบ อาร์เซนอล ถึงถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม 3-0 ในเกม พรีเมียร์ชิป ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นำเป็นจ่าฝูงทิ้งห่าง “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5 แต้มจากการลงสนาม 14 นัด

อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่า เชลซี จะเขย่าตลาดในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยการซื้อ ฟรองค์ ริเบรี ปีกซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค และ เซร์จิโอ อกูเอโร แนวรุกร่างจิ๋วของ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพ เนื่องจากต้องเสียนักเตะอย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ มิคาเอล เอสเซียง ไปลุยศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ

แต่ทว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี ที่พ้นโทษแบนห้ามซื้อนักเตะ 2 ช่วงตลาดเปิดทำการของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ จากการซื้อ กาแอล กากูตา แข้งฝรั่งเศส มาแบบผิดกฎ ออกมาเปิดเผยว่า “นักเตะทุกคนกำลังอยู่ในสภาพที่สุดยอด ดังนั้น หากเป็นเช่นนี้ต่อไป เราก็จะไม่คว้าใครทั้งนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น