xs
xsm
sm
md
lg

นาโปลียันไม่ปล่อย "ฮามซิค" ให้เชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเร็ค ฮามซิค
นาโปลี สโมสรดังประจำเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันไม่ขาย มาเร็ค ฮามซิค กองกลางจอมทัพให้กับ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลังจากมีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้

เชลซี ตกเป็นข่าวพัวพันกับนักเตะมากหน้าหลายตา หลังจากยื่นอุทธรณ์โทษแบนห้ามซื้อนักเตะ 2 ช่วงตลาดเปิดทำการนับจากนี้ของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ จากการคว้า กาแอล กากูตา ดาวรุ่งฝรั่งเศส มาร่วมทัพแบบผิดกฎเมื่อ 2 ปีก่อน รวมถึงยังต้องเสีย 4 แข้งสำคัญไปลุยศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ในเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตามในรายของ ฮามซิค กองกลางดีกรีทีมชาติสโลวาเกีย ที่มีข่าวว่า เชลซี จะควักเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) ซื้อมาเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ นาโปลี ออกมาบอกปัดแล้ว

ริคคาร์โด บิกอน ผู้อำนวยการ นาโปลี เผยว่า "ไม่มีการเจรจาติดต่อเข้ามาโดยตรงหรือทางใดทั้งสิ้นจาก เชลซี เกี่ยวกับ มาเร็ค เขาถือเป็นนักเตะที่ประเมินค่าไม่ได้ของเรา และนี่เพิ่งถือเป็นปีที่ 2 ของเขาภายใต้แผนระยะยาว 5 ปีของประธานสโมสร"

ฮามซิค วัย 22 ปี ถือเป็นกองกลางที่ทำผลงานโดดเด่นในลีกเมืองมะกะโรนี ย้ายจาก เบรสชา ร่วมทัพ นาโปลี ด้วยค่าตัว 4.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 264 ล้านบาท) เมื่อปี 2004
กำลังโหลดความคิดเห็น