xs
xsm
sm
md
lg

ผี-ปืนใหญ่เหล่ แข้งกานายิ้มถูกชูเป็น “นิว เอสเซียง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันนาน กำลังสำคัญกานา
แอนโธนีย์ อันนาน ยิ้มกริ่มเมื่อถูกยกให้เป็น “นิว เอสเซียง” ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ทั้ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สนใจดึงตัวมิดฟิลด์ทีมชาติกานารายนี้ไปลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เมื่อฤดูกาลก่อน แอนโธนีย์ อันนาน เกือบได้ย้ายมาลุยลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เมื่อไปทดสอบฝีเท้ากับ “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส แต่สุดท้ายก็พลาดหวังไป อย่างไรก็ตามล่าสุด มีรายงานว่าดาวเตะของ โรเซนบอร์ก สโมสรดังในนอร์เวย์ กลับมาเป็นที่สนใจของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล

โดย อันนาน เจ้าของฉายา “นิว เอสเซียง” ให้สัมภาษณ์ผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “เอสเซียง คือ สุดยอดนักเตะ การถูกนำไปเปรียบเทียบกับเขา ถือเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อไปเลย สำหรับ เอสเซียง มีทุกสิ่งทุกอย่างทั้งชื่อชั้น, พละกำลัง, การเข้าปะทะ หรือความแข็งแกร่ง การนำผมไปเปรียบเทียบกับเขา หลายคนต้องบ้าไปเป็นแน่ อย่างไรก็ตาม ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากการลงสนามเคียงข้างเขา เอสเซียง เป็นนักเตะที่เจ๋งจริง”

สำหรับ อันนาน จะเป็นกำลังหลักสำคัญของ “ดาวดำ” กานา ในการลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายช่วงกลางปีหน้า รวมถึงลุยฟุตบอลแอฟริกัน เนชันส์ คัพ ช่วงต้นปี ซึ่งดาวเตะวัย 23 ปี เผยตบท้าย “ผมแทบรอไม่ไหวแล้วกับการเป็นตัวแทนทีมชาติกานาไปลุยศึกที่แอฟริกาใต้ แต่ในเดือนมกราคมเราต้องไปเล่นในแอฟริกัน เนชันส์ คัพ เสียก่อน”
กำลังโหลดความคิดเห็น