xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ถ่อมงูยังไม่ลงตัว-โอกาสซิว ชปล.แค่ 10 เปอร์เซ็นต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจเซ มูรินโญ กุนซือจอมอหังการของ อินเตอร์ มิลาน มาแหวกแนวด้วยการบอกว่า องค์ประกอบของทีมตอนนี้ยังไม่ลงตัว พร้อมทั้งประเมินโอกาสคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ไว้เพียงแค่ 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น
มูรินโญ มองสภาพทีมตามความเป็นจริง
ช่วงซัมเมอร์นี้ “งูใหญ่” เสริมทัพได้อย่างน่าจับตามอง ด้วยการคว้า ดีเอโก มิลิโต, ซามูเอล เอโต, ลูซิโอ และ ติอาโก มอตตา เข้ามา ทว่าผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสยังไม่พอใจกับทีมที่มีอยู่ในมือตอนนี้จากการเผยในระหว่างสัมภาษณ์ผ่านทาง อินเตอร์ แชนเนล (Inter Channel) รายการโทรทัศน์ของสโมสร

โดย “เฮียมู” กล่าวว่า “ในทีมของผมยังขาดจอมทัพอยู่ แต่ยังไม่สามารถระบุชื่อได้ว่าผมต้องการใครมาเพิ่ม รู้แต่เพียงว่าผมกำลังมองหาผู้เล่นเกมรุกอีกสักคนที่มีความสามารถในการเชื่อมเกมและผ่านบอลแบบได้เสียระหว่างพื้นที่กลางสนามและพื้นที่สุดท้ายก่อนเข้าทำประตู”

ก่อนหน้านี้ เนรัซซูรี ทำท่าว่าจะได้ตัว อเล็กซานเดอร์ คเล็บ กองกลางจอมบุกทีมชาติเบลารุส มาใช้งานด้วยสัญญายืมตัวจากเงื่อนไขในการขาย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิชให้กับ บาร์เซโลนา ที่ส่ง ซามูเอล เอโต สลับค่ายมา แต่สุดท้ายอดีตดาวเตะอาร์เซนอลไม่ยินยอม โดยเตรียมย้ายกลับไปยัง สตุตการ์ท ที่เคยปั้นจนได้ดิบได้ดีแทน

มูรินโญ ร่ายยาวต่อว่า “เมื่อคุณวิเคราะห์ตัวผู้เล่นในทีมใดๆ ก็ตามจะพบว่ายังขาดบางสิ่งบางอย่างเสมอ แน่นอนว่าไม่มีทีมไหนที่สมบูรณ์แบบไปหมดทุกอย่าง ผมอาจจะพอใจที่มี เอโต กับ มิลิโต ในแดนหน้ามากกว่ามีตัวเลือก 6-7 คน แต่ก็ต้องคอยลุ้นว่าจะไม่มีใครบาดเจ็บในช่วงเดือนมกราคม ซึ่ง เอโต จะกลับไปเล่นให้ทีมชาติแคเมอรูน ในศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ ราว 4-5 สัปดาห์”

ท้ายสุด กุนซือฝีปากกล้าพูดถึงโอกาสขึ้นเถลิงบัลลังก์จ้าวยุโรปในซีซันใหม่ที่กำลังจะมาถึงว่า “เรามีโอกาสอยู่ 10 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากมี 9-10 ทีมที่ต้องการคว้าแชมป์ด้วยเช่นกัน ดังนั้น โอกาส 100 เปอร์เซ็นต์ จึงควรแบ่งให้ทีมละ 10 เปอร์เซ็นต์เท่าๆ กัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น