xs
xsm
sm
md
lg

“ซลาตัน” ไม่ย้ายเหตุไร้ทีมสู้ค่าตัว 90 ล้านยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
โฮเซ มูรินโญ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน แชมป์ สคูเด็ตโต อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด มองว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิช คงจะไม่ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากคงไม่มีสโมสรใดกล้าจ่ายเงินค่าตัวระดับ 90 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท)

เชลซี, บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด ตกเป็นข่าวอยากได้ อิบราฮิโมวิช ที่ซัดในปีล่าสุด 29 ประตู ให้กับ อินเตอร์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะ บาร์ซา แชมป์ยุโรปจาก ลา ลีกา สเปน ที่ลือว่าจะส่ง ซามูเอล เอโต กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน ไปแลกเปลี่ยนด้วย

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ มองว่า อิบราฮิโมวิช คงจะไม่ย้ายทีม เนื่องจากค่าตัวมหาศาล 90 ล้านยูโร แถมทีมที่มีศักยภาพอย่าง รีล มาดริด ก็เพิ่งจะทุ่มบ้าระห่ำคว้าตัว กากา เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกทีมชาติบราซิล และ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ไปเสริมทัพ

“หลังการเคลื่อนไหวอย่างฮือฮาของ รีล มาดริด ผมไม่คิดว่าจะมีการซื้อตัวแบบบ้าระห่ำในตลาดนักเตะอีกแล้ว ไม่มีทีมใดสามารถจ่ายค่าตัว อิบราฮิโมวิช ได้อย่างแน่นอน หรือไม่ก็จะต้องจ่ายในระดับเดียวกับ โรนัลโด แต่อย่างไรก็ตาม คุณคงไม่สามารถบอกว่าเป็นไปไม่ได้ในโลกฟุตบอล” เฮียมู เผย

มูรินโญ กล่าวถึงอดีตนักเตะ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ยูเวนตุส ที่ปัจจุบันอายุ 27 ปี และเหลือสัญญาจนถึงปี 2013 อีกด้วยว่า “อิบราฮิโมวิช มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ อินเตอร์ ผมจึงไม่คิดว่ามีเหตุผลอะไรที่เขาจะไม่มีความสุขกับเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น