xs
xsm
sm
md
lg

สื่อกระทิงตีข่าว!! “ซลาตัน” สลับร่าง “เอโต” ชัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตันกำลังได้ย้ายทีมสมใจอยาก?
“เอล มุนโด เดปอติโว” (El Mundo Deportivo) สื่อดังแดนกระทิง รายงานว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก อินเตอร์ มิลาน บรรลุข้อเสนอกับทีม บาร์เซโลนา เรียบร้อย โดยจะแลกตัวกับ ซามูเอล เอโต กองหน้าแดนหมอผี ของทีมบวกเงินจำนวน 10 ล้านยูโร (ประมาณ 470 ล้านบาท)

หลังจากที่ มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ นัดกินข้าวกับ โจน ลาปอร์ตา ประธาน บาร์เซโลนา ที่โรงแรมในประเทศสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายนี้ โดยคาดว่า น่าจะเป็นเรื่องย้ายทีมของ อิบราฮิโมวิช ดาวยิง “งูใหญ่” โดยเฉพาะ

ล่าสุด สื่อดังจากสเปนกระพือข่าวใหญ่โตว่า ทั้ง “บาร์ซา” และ “งูใหญ่” บรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมของสตาร์ชาวสวีดิช เรียบร้อย โดยงูใหญ่จะได้ ซามูเอล เอโต มาแทนที่ และรับทรัพย์อีก 10 ล้านยูโร (ประมาณ 470 ล้านบาท) โดย หัวหอกทีมชาติแคเมอรูน ไม่ค่อยพอใจกับต้นสังกัดเท่าไหร่ที่ ยังไม่ให้คำตอบเกี่ยวกับอนาคตของเขาสักที

ทั้งนี้ “อิบรา” เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขานั้นประสบความสำเร็จที่อิตาลีมาทั้งหมดแล้ว โดยเป็นแชมป์กัลโช มาแล้ว 5 สมัย รวมถึงตำแหน่งดาวซัลโว จึงอยากขอย้ายไปต่างแดน เพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ โดยเฉพาะถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่เจ้าตัวอยากสัมผัสสักครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น