xs
xsm
sm
md
lg

“ไมคอน” ส่อแววย้าย งอน “งู” สนแต่ซลาตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมคอน
ไมคอน แบ็กขวาชาวบราซิเลียน ไม่พอใจบอร์ดบริหารของ อินเตอร์ มิลาน ที่มัวไปให้ความสำคัญกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนสำคัญของทีมมากเกินไป เผยติดต่อเอเยนต์ส่วนตัวเรียบร้อยแล้วเมื่อมองหาลู่ทางในการย้ายทีม

อิบราฮิโมวิช ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลนา แชมป์ยุโรปทีมล่าสุด และ ทริปเปิลแชมป์จาก ลา ลีกา สเปน ที่อาจจะส่ง ซามูเอล เอโต กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน มาเป็นข้อแลกเปลี่ยน ทำให้ “งูใหญ่” พยายามรั้งตัวกองหน้าทีมชาติสวีเดน อย่างสุดชีวิต

เดือดร้อนถึง ไมคอน กองหลัง อินเตอร์ ที่กล่าวผ่าน “กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต” อย่างฉุนเฉียว ว่า “3 ปีที่ อินเตอร์ ปฏิบัติกับผมเหมือนคนไม่มีค่า เพราะว่าพวกเขาห่วงแต่ อิบราฮิโมวิช ผมไม่ใช่คนขี้อิจฉา แต่แน่นอนเขาก็ถือเป็นนักเตะคนหนึ่งที่ฝีเท้าไม่ธรรมดา”

กองหลังวัย 27 ปี ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุดในโลกคนหนึ่งเผยอีกว่า “ผมลองถาม อันโตนิโอ คาเลียนโด เอเยนต์ส่วนตัวดูแล้ว เพื่อมองหาลู่ทางให้ผมกลับมามีความสุขในอาชีพค้าแข้งอีกครั้ง ไม่ว่าจะกับ อินเตอร์ หรือสโมสรอื่น”

สำหรับ ไมคอน ตกเป็นเป้าหมายของ รีล มาดริด โคตรทีมจากสเปน ที่อยากได้มาอุดรูรั่วในตำแหน่งแบ็กขวา ในฤดูกาลที่ผ่านมาลงเล่นไปทั้งสิ้น 40 นัด สอดแทรกขึ้นมาเติมเกมรุกและทำประตูได้ดี โดยซัดไปได้ทั้งสิ้น 5 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น