xs
xsm
sm
md
lg

งูโต้ข่าว “ซลาตัน” สลับค่าย “เอโต” เหลวไหลทั้งเพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน ยังไม่ถึงคราวย้ายค่าย
อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกมาสยบข่าวที่ว่าบรรลุข้อตกลงในการปล่อย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงฝีเท้าจัดสลับค่ายกับ ซามูเอล เอโต หัวหอกบาร์เซโลนาว่าไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย

กระแสดังกล่าวเกิดขึ้นจากเหตุการณ์เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่ง มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรงูใหญ่ มีนัดทานอาหารค่ำร่วมกับ โจน ลาปอร์ตา บอสใหญ่เจ้าบุญทุ่มที่โรงแรมแห่งหนึ่งในประเทศสเปน จากนั้นจึงมีข่าวออกมาในวันพุธที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา ว่า ทั้งคู่ตกลงกันเรื่องย้ายสังกัดของ ซลาตัน และ เอโต ได้แล้ว

โดย เอล มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อแดนกระทิงดุ ระบุว่า เนรัซซูรี จะได้เงินเข้ากระเป๋า 10 ล้านยูโร (ประมาณ 480 ล้านบาท) พร้อมทั้ง เอโต ศูนย์หน้าแคเมอรูน เข้ามาล่าตาข่ายแทนที่ อิบราฮิโมวิช ดาวเตะทีมชาติสวีเดนที่โยกไปอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ซึ่งล่าสุดยักษ์ใหญ่แห่งเมืองมะกะโรนีก็ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ คำแถลงในเว็บไซต์ของ อินเตอร์ มิลาน ระบุว่า “ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดทำการ ข่าวพาดหัวบนหน้าหนังสือพิมพ์มักเต็มไปด้วยข่าวลือมากกว่าเรื่องจริง ซึ่งสิ่งที่ปรากฏบน เอล มุนโด เดปอร์ติโบ นั้นไม่มีสิ่งใดเป็นความจริงเลย พวกเขาเพียงแค่ตีความจากสิ่งที่เห็นแล้วนำไปขยายเรื่องราวต่อกันเอง”

ขณะที่ มิโน ราโยลา เอเยนต์ส่วนตัวของ อิบราฮิโมวิช ก็ออกมาพูดในทำนองเดียวกันว่า “เขาควรมีมูลค่าในระดับเดียวกับ กากา และ คริสเตียโน โรนัลโด ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการทำข้อตกลงใดๆ ทั้งนั้น และก็ใช่ว่าเราจะมีอิสระในการเจรจากับใครก็ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น