xs
xsm
sm
md
lg

ตัวแทนอ้าง "ผี-สิงห์" ร่วมวงแย่ง "ซลาตัน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซีซันหน้า ซลาตัน จะอยู่ทีมไหน ?
มิโน ราโยลา เอเยนต์ส่วนตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมทักษะทีมชาติสวีเดน ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี สนใจกระชากตัวจากอ้อมอก อินเตอร์ มิลาน ไปเสริมคมในแดนหน้า

ฤดูกาลนี้ “ซลาตัน” ระเบิดฟอร์มโดดเด่นทะลวงตาข่ายไปแล้ว 21 ลูก พางูใหญ่ขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เข้าไปทุกที โดยมี 78 แต้ม นำหน้า เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองอยู่ 7 คะแนนขณะที่เหลือโปรแกรมการแข่งขันเพียง 3 นัด

อย่างไรก็ตาม อดีตหัวหอกอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ยูเวนตุส เพิ่งเปิดเผยเมื่อเดือนก่อนว่าต้องการความท้าทายใหม่ๆ ในอาชีพค้าแข้ง หลังจากอิ่มตัวกับความสำเร็จบนแผ่นดินมะกะโรนีที่ได้ชูถ้วยมาทุกรายการแล้ว โดยพร้อมซบตักทีมใดก็ตามที่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยระดับ 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.48 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ได้

ล่าสุด ราโยลา ตัวแทนของดาวยิงเชื้อสายบอสเนียแย้มผ่านทาง อาฟตันบลาเด็ท (Aftonbladet) หนังสือพิมพ์ในแดนฟรีเซ็กซ์ว่า “เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด คือทีมที่กำลังติดต่อกับผมอยู่ พวกเขาคือทีมที่เหมาะสมจะได้ตัว ซลาตัน ไปร่วมงานด้วย”

“แต่ก่อนที่จะมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เขาจะเล่นให้กับ อินเตอร์ ไปก่อน เนื่องจากยังเหลือสัญญาอยู่กับเนรัซซูรี หากมีการโยกย้ายจริงทีมนั้นก็ควรเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ หรือถ้าไม่เป็นอย่างนั้นเขาก็จะปักหลักและพา อินเตอร์ คว้าแชมป์สคูเด็ตโตและยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า” เอเยนต์ของ อิบรา ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น