xs
xsm
sm
md
lg

‘ซลาตัน’ โอเคบาร์ซา ‘คเล็บ’ ป่วนอยากอยู่คัมป์นู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ซูเปอร์สตาร์ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ได้แล้ว ทว่าการซื้อ-ขายอาจมีปัญหาเมื่อ อเล็กซานเดอร์ คเล็บ ต้องการปักหลักในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป

กรณีซื้อ-ขาย ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ทำท่าจะจบลงเรียบร้อยหลังจาก ซามูเอล เอโต กองหน้าทีมชาติแคเมอรูนยอมเป็นส่วนหนึ่งในข้อแลกเปลี่ยนที่ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน มอบให้แก่ทาง อินเตอร์ มิลาน พร้อมเงินก้อนโตอีก 45 ล้านยูโร (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) และการอนุญาตให้แชมป์เซเรีย อา อิตาลี ยืมตัว อเล็กซานเดอร์ คเล็บ ไปร่วมงาน

ก่อนหน้านี้ เอโต ตกลงสัญญาส่วนตัวกับทาง อินเตอร์ มิลาน ได้แล้วที่ 5 ปี ค่าเหนื่อยตกปีละ 10 ล้านยูโร (ราว 500 ล้านบาท) ซึ่งล่าสุด อิบราฮิมโมวิช ดีกรีทีมชาติสวีเดนก็ยอมรับสัญญาส่วนตัวกับทาง “เจ้าบุญทุ่ม” เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

โดย ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการสโมสรบาร์เซโลนา ให้สัมภาษณ์ผ่าน “บาร์ซา ทีวี” สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของทีม “มีการบรรลุข้อตกลงกับนักเตะและกับ อินเตอร์ มิลาน ได้แล้ว ซึ่ง ซลาตัน (อิบราฮิมโมวิช) จะมาเปิดตัวในฐานะนักเตะบาร์เซโลนาในวันจันทร์”

อย่างไรก็ตาม คเล็บ ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของการซื้อ-ขายครั้งนี้ ดันเผยกับ “สปอร์ต บิลด์” สื่อของเยอรมนี ดังนี้ “ผมมีสัญญากับบาร์เซโลนา และตอนนี้ผมก็เตรียมตัวลุยฤดูกาลใหม่กับทีม เป้าหมายของผมคือการพัฒนาการเล่นฟุตบอลที่นี่ ประสบความสำเร็จกับสโมสรแห่งนี้”

ด้าน อูลี เฟอร์เบอร์ เอเย่นต์ส่วนตัวของมิดฟิลด์ทีมชาติเบลารุส ให้ข่าวเช่นกัน “ไม่มีใครบอกผมหรือว่า อเล็กซ์ (คเล็บ) เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน เราค่อนข้างประหลาดใจกับรายงานข่าว ซึ่งเราไม่สามารถยืนยันได้”
ซลาตัน เตรียมเปิดตัวกับบาร์เซโลนา
คเล็บ ดันมาป่วนเอาตอนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น