xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ปัดข่าวผียื่นซื้อ “ซลาตัน” ชี้เจ้าตัวยังสุขกับงู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน ตกเป็นข่าวย้ายทีมไม่เว้นแต่ละวัน
เอเยนต์ประจำตัวของ ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ออกโรงปฏิเสธข่าวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเป็นเงินก้อนโต ให้ อินเตอร์ มิลาน เพื่อกระชากตัวนักเตะการดูแลไปร่วมทัพ พร้อมยืนยันว่า ดาวยิงสวีดิชยังมีความสุขดีในการค้าแข้งที่อิตาลี

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวว่า แมนฯยู แชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ทีมล่าสุดพร้อมทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ดึงตัว อิบราฮิมโมวิช ไปร่วมทีมเพื่อแทนที่การจากไปของคริสเตียโน โรนัลโด และ คาร์ลอส เตเบซ

ทว่า ล่าสุด มิโน ลาลิโอลา เอเยนต์ส่วนตัวของดาวยิงจอมเทคนิคออกมายืนยันผ่านสื่อเมืองผู้ดี ว่า ทีมปิศาจแดงไม่ได้มีการติดต่ออย่างเป็นทางการมาที่ตนเอง เพื่อขอซื้ออดีตดาวเตะยูเวนตุสไปร่วมทัพแต่อย่างใด

“มันเป็นเรื่องที่ไม่มีมูลความจริงเลยสำหรับข่าวที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวซลาตัน หากพวกเขาทำเช่นนั้นจริง ก็หมายความว่า พวกเขาไม่ได้ติดต่อผ่านตัวผมรวมถึงอินเตอร์ต้นสังกัด” ลาลิโอลา เผยผ่านสกายสปอร์ต

นอกจากนี้ เอเยนต์ประจำตัวดาวยิงวัย 27 ปี ยังพูดถึงอนาคตของซลาตันด้วยว่า “ซลาตันยืนยันกับผมเองว่า เขายังมีสัญญากับอินเตอร์ถึง 4 ปี และก็ยังมีความสุขดีรวมถึงไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมในช่วงนี้แน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น