xs
xsm
sm
md
lg

‘ซลาตัน’ เนื้อเต้นทราบข่าวสิงห์บลูส์จ้องตะปบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนเนื้อเต้นทันทีที่ทราบข่าวว่า “สิงห์บลูส์” เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจดึงตัวไปร่วมงาน
ซลาตัน ใจลอยไปสแตมฟอร์ด บริดจ์
เมื่อช่วงเช้ามีกระแสออกมาทำนองว่า เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอนพร้อมควักกระเป๋าจ่ายเงินให้ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แชมป์เซเรีย อา อิตาลี 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) สำหรับการดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช มาล่าตาข่ายในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงหน้าร้อนนี้

แม้ มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ฯ ไม่มีทีท่าปล่อยซูเปอร์สตาร์ประจำทีมไป แต่ล่าสุด อิบราฮิมโมวิช ออกมาให้ข่าวกับ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อเมืองผู้ดี “ผมทราบดีว่าเชลซีต้องการเซ็นสัญญากับผม แน่นอนมันยอดเยี่ยมไปเลย พวกเขาเป็นหนึ่งในสุดยอดทีมของยุโรป และพรีเมียร์ลีกก็เป็นหนึ่งในลีกยอดเยี่ยมของโลก”

“เรื่องเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด พื้นฐานการตัดสินใจของผมอยู่ที่ว่าอะไรมันดีสำหรับตัวเอง อะไรที่เหมาะสมกับผม แม้จะถูกถามว่าผมยังสามารถทำในสิ่งพิเศษให้แก่ลีกที่ผมกำลังจะไปเล่น ทีมซึ่งผมกำลังจะไปอยู่ได้หรือไม่ คุณภาพฝีเท้าของผมเหมาะกับพรีเมียร์ลีกหรือไม่” ดาวยิงวัย 27 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ อิบราฮิมโมวิช แจ้งเกิดในวงการลูกหนัง ครั้งโชว์ฟอร์มถล่มประตูให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกดัตช์ ก่อนย้ายมาประกาศศักดาในเซเรีย อา เมื่อปี 2004 กับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ถึงวันนี้ยังถือเป็นกำลังสำคัญในแนวรุกของ อินเตอร์ มิลาน
กำลังโหลดความคิดเห็น