xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์วัลโญ” เร้าเชลซีรีบปล่อยตัวซบงูใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์วัลโญ ล่อลาเชลซีค่อนข้างแน่
ริคาร์โด คาร์วัลโญ ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกสของเชลซี ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัดให้รีบขายตนออกจากทีมดดยเร็ว พร้อมตั้งเป้าย้ายไปร่วมงานกับโฮเซ มูรินโญ ที่อินเตอร์ มิลานในฤดูกาลหน้า

แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวว่าแชมป์ กัลโช เซเรีย อา ทีมล่าสุด เลิกให้ความสนใจดาวเตะโปรตุกีสในทีมเชลซีทั้ง คาร์วัลโญ และเดโก ซูซา ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทว่าล่าสุด กองหลังพันธุ์แกร่ง ออกมายืนยันว่าตนเองพร้อมย้ายตนสังกัดในช่วงปิดฤดูกาล

“ในช่วงเวลานั้นผมยังอยู่ระหว่างพักร้อน ซึ่งผมจะกลับไปที่อังกฤษภายในวันศุกร์นี้ และต้องการที่จะเปิดรับข้อเสนอใหม่ๆ ในอาชีพค้าแข้ง ผมเคยพูดคุยถึงอนาคตขอตัวเองกับผู้บริหารของเชลซี ซึ่งพวกเขารู้ดีว่าผมต้องการอะไร” คาร์วัลโญ เผยผ่านคอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต สื่ออิตาลี

ขณะเดียวกัน กองหลังวัย 30 ปี ยังเผยถึงอนาคตว่า “ผมคุยกับเอเยนต์ส่วนตัวแล้ว เขารู้ว่าควรจะจะจัดการเช่นไร หากผมย้ายออกจากเชลซีผมต้องการที่จะเล่นให้สโมสรที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน ซึ่งอินเตอร์คือหนึ่งในนั้น และที่สำคัญมันจะทำให้ผมได้ร่วมงานกับโฮเซ มูรินโญ อีกครั้ง”

คาร์วัลโญ ย้ายจากตามมูรินโญจากปอร์โต สู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อ 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงเป็นกำลังหลักของทีมมาตลอด ทว่าในฤดูกาลล่าสุดเจออาการบาดเจ็บเล่นงานจนมีโอกาสลงสนามให้ “สิงห์บลูส์” ในพรีเมียร์ชิป เพียง 12 นัดเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น