xs
xsm
sm
md
lg

“โมรัตติ” ปลื้มจ่อคว้า “คาร์วัลโญ-เดโก” สานฝันงูแชมป์ยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์วัลโญ (ซ้าย) และ เดโก
มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน แชมป์ สคูเด็ตโต อิตาลี 4 สมัยซ้อน เผยกำลังเร่งมือเพื่อคว้า ริคาร์โด คาร์วัลโญ และ เดโก สองนักเตะ เชลซี มาเสริมทัพ จากการเปิดเผยของสำนักข่าว “กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต” (Gazzetta dello Sport)

โฮเซ มูรินโญ กุนซือ อินเตอร์ อยากได้ คาร์วัลโญ กองหลัง และ เดโก กองกลาง สองนักเตะทีมชาติโปรตุเกส มาเสริมทัพ หลังจากเคยร่วมงานกันที่ เชลซี และ ปอร์โต ทั้งสองคนส่อแววไร้ตำแหน่งตัวจริงในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ภายใต้การคุมทัพของ คาร์โล อันเชล็อตติ ในฤดูกาลหน้า

โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ เผยว่า “ความตั้งใจของเรา คือ คว้านักเตะทั้งสองคนมาเสริมทัพ ซึ่งเท่าที่เห็นพวกเขาก็มีความตั้งใจที่จะมาอยู่กับพวกเรา เวลานี้เรายังไม่บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี แต่ผมคิดว่าเราจะทำทุกสิ่งให้เสร็จภายในระยะเวลาอันสั้น”

“เราสนใจ คาร์วัลโญ เพราะเขามีประสบการณ์ในระดับยุโรป นิ่งยามสถานการณ์กดดัน และน่าจะมาช่วยเกมรับได้ ที่สำคัญ มูรินโญ ก็การันตีว่าเขาจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ซึ่งผมดีใจมากที่เราทำให้เขาพอใจได้” ขาใหญ่ประจำถิ่น จูเซ็ปเป เมียซซา กล่าวในที่สุด

สำหรับ อินเตอร์ อยากได้ คาร์วัลโญ และ เดโก มาเสริมทัพ เพราะเชื่อว่าประสบการณ์ที่เคยคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ ปอร์โต ภายใต้การคุมทัพของ มูรินโญ น่าจะสานฝัน “งูใหญ่” คว้าแชมป์ยุโรปได้สำเร็จ

คาร์วัลโญ ย้ายจาก ปอร์โต มาอยู่กับ เชลซี พร้อมกับ มูรินโญ เมื่อปี 2004 แต่ว่าฤดูกาลที่ผ่านมานักเตะวัย 31 ปี ไม่ค่อยได้ลงสนามเนื่องจากบาดเจ็บ ส่วน เดโก ย้ายจาก บาร์เซโลนา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ปรับตัวเขากับ พรีเมียร์ชิป ไม่ได้ ลงเล่นไป 22 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น