xs
xsm
sm
md
lg

“อันเชล็อตติ” เล็งเบิ้ล “ปาโต-จอห์นสัน” ร่วมทัพเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาโต
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหม่ถอดด้ามของ เชลซี เตรียมล่าตัว อเล็กซานเดร ปาโต กองหน้าทีมชาติบราซิล และ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

เอซี มิลาน เพิ่งประกาศยกเลิกสัญญากับ อันเชล็อตติ หลังเกมที่บุกไปเอาชนะ ฟิออเรนตินา 2-0 ในนัดสุดท้ายของศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี พร้อมคว้ารองแชมป์ได้หวนกลับคืนสู่เวที ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในปีหน้าได้สำเร็จ ล่าสุด กุนซือชาวอิตาเลียน เซ็นสัญญา 3 ปี คุมทัพ เชลซี เรียบร้อยแล้ว

อันเชล็อตติ ที่จะมีเงินชอปปิ้งราว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) เริ่มมองถึงการปรับแต่งทัพ เชลซี เพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า โดยเล็งไปที่ ปาโต กองหน้า มิลาน ทีมเก่าที่เพิ่งจะโบกมืออำลามา หลังคุมทัพถึง 8 ปีซิวแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2 สมัยและแชมป์ สคูเด็ตโต 1 สมัย

คาดว่า ปาโต หอกวัย 19 ปี จะมีค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) อันเชล็อตติ เผยว่า “เขาเป็นนักเตะที่ยิงประตูได้อย่างเหลือเชื่อและมีความเร็วที่ยอดเยี่ยม โดยเร็วกว่าบรรดานักกีฬาทั่วไปเสียอีก”

ส่วนอีกเป้าหมายของ อันเชล็อตติ ก็คือ จอห์นสัน แบ็กขวา ปอร์ทสมัธ ที่เคยย้ายมาอยู่กับ เชลซี ในปี 2004 คาดว่าจะต้องควักเงินถึง 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ซื้อกลับมา โดยอดีตกองหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น