xs
xsm
sm
md
lg

“วิดิช” ไม่สนซบบิ๊กยุโรปขอช่วยผีซิวแชมป์ลีก 4 สมัยติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช
เนมานยา วิดิช ปราการหลังชาวเซิร์บ ออกมายืนยันไม่เคยมีความคิดย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไปค้าแข้งกับสโมสรชั้นนำรายอื่นของทวีปยุโรปและหวังช่วย “ผีแดง” คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันในฤดูกาลหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด เกิดความสั่นคลอนภายในทีมหลัง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกชาวโปรตุเกส ถูกขายออกไปให้แก่ มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.2 พันล้านบาท) จนอาจทำให้ผู้เล่นตัวหลักรายอื่นเกิดความกังวลใจเกี่ยวกับอนาคตของทีม

ด้าน วิดิช ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่หลายทีมในทวีปยุโรปทั้ง บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด แห่งศึกลาลีกา สเปน รวมถึง อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี อย่างไรก็ตาม ปราการหลังวัย 27 ปี ออกมายืนยันต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

“ผมมีความสุขมากกับการค้าแข้งที่นี่และฤดูกาลต่อใหม่เราจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ผมไม่มีความปรารถนาย้ายไปที่อื่นเลย หลายคนลืมคิดไปว่าเมื่อคุณย้ายไปเล่นในลีกแห่งใหม่ คุณไม่เพียงแต่ต้องปรับตัวให้เข้ากับประเทศเท่านั้น ยังต้องปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของที่นั้นด้วย ผมคิดว่าการเล่นของผมปรับเข้ากับสไตล์ฟุตบอลของอังกฤษได้ดีแล้ว ผมต้องการมีส่วนร่วมกับความสำเร็จของทีมในฤดูกาลหน้า ยูไนเต็ดสามารถทำสถิติคว้าแชมป์ลีก 4 สมัยติดต่อกันได้” วิดิช กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น