xs
xsm
sm
md
lg

ผียัน "เฟอร์กี" ไฟเขียวแล้วปล่อย "โด้" ซบชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน ยินยอมแล้ว
ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกมายืนยันว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์เป็นผู้ที่ยินยอมให้ทีมขาย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมเทคนิกไปยัง รีล มาดริด

หลัง แมนฯยูไนเต็ด ยอมรับข้อเสนอจาก มาดริด เป็นสถิติโลกด้วยจำนวน 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.2 พันล้านบาท) เพื่อซื้อตัว โรนัลโด อย่างไรก็ตาม สาวกผีแดงบางส่วนเกิดความสงสัยว่าการอนุมัติข้างต้นไม่เป็นการยินยอมพร้อมใจจาก เฟอร์กูสัน แต่เป็นการดำเนินการของฝ่ายบริหารหรือเจ้าของทีมชาวอเมริกันเพราะก่อนหน้านี้เคยมีรายงานข่าวว่ากำลังประสบปัญหาทางการเงิน

แต่ล่าสุด เกลเซอร์ ส่งตัวแทนออกมาชี้แจงต่อ "สกายสปอร์ต" สื่อเมืองผู้ดีโดยยืนยันว่าการขายซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสออกไปได้รับการอนุมัติจากกุนซือชาวสกอตต์แล้ว

"ความคิดที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีแรงจูงใจ (จากการขาย โรนัลโด) เกิดขึ้นจากการมีภาระหนี้สินนั้นไม่เป็นความจริง" โฆษกของเศรษฐีชาวอเมริกัน เปิดเผย "ความเป็นจริงคือเป็นการตัดสินใจของ คริสเตียโน โรนัลโด หลังจากอยู่กับทีมมา 6 ปี (เขาคิดว่า)มันถึงเวลาที่จะต้องย้ายออกไปและผู้จัดการทีมยอมรับต่อสิ่งนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีสิทธิ์ขาดในการบริหารจัดการทีมนักเตะ เขามีอำนาจตัดสินใจและเขาคิดถึงการทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด"
กำลังโหลดความคิดเห็น