xs
xsm
sm
md
lg

แค่ “โด้” คนเดียวไม่พอ “เตฟ” ส่อลาผีใน 2-3 วีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ส่อลาผีแดงตาม โรนัลโด
แคมป์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวปั่นป่วนให้หลังจากตอบรับข้อเสนอซื้อตัว คริสเตียโน โรนัลโด จาก รีล มาดริด เมื่อแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ คาร์ลอส เตเบซ เผยว่าศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์เตรียมโบกมือลาใน 2-3 สัปดาห์นี้

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา “ปิศาจแดง” ตกลงรับข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,480 ล้านบาท) จาก “ราชันชุดขาว” ในการขอซื้อ โรนัลโด ซึ่งถือเป็นการทำสถิติโลกขึ้นมาใหม่ อย่างไรก็ดี ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ส่อแววว่าจะสูญเสียนักเตะเพิ่มอีกราย

โดยล่าสุด โฟร์โฟร์ทู (FourFourTwo) นิตยสารลูกหนังที่ได้รับการยอมรับว่าน่าเชื่อถือในเมืองผู้ดีมีรายงานจากแหล่งข่าวคนสนิทของ เตฟ และตัวแทนนักเตะที่ไม่เปิดเผยชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเรด เดวิลส์ แสดงท่าทีพยายามรั้งตัวหัวหอกฟ้า-ขาวด้วยการโทรศัพท์ไปคุยด้วยตัวเอง ทว่าไม่อาจเกลี้ยกล่อมได้สำเร็จ

ซึ่งแหล่งข่าวคนดังกล่าวเป็นเดือดเป็นร้อนแทน เตเบซ ที่ไม่ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งที่เล่นด้วยความทุ่มเททุกครั้งที่ลงสนามจนกลายเป็นขวัญใจแฟนบอล พร้อมทั้งออกมาบอกว่า “คุณทำไม่ดีกับเขามาตลอดทั้งปีแล้วคุณคิดหรือว่าเรื่องมันจะจบลงง่ายๆ เพียงแค่ในการคุยกันทางโทรศัพท์”

“แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นหนึ่งในตัวเลือกเท่านั้น แต่ยังไม่มีการเจาะจงลงไปว่าจะลงเอยที่ไหน ไม่ว่าจะเป็น ซิตี, เชลซี หรือ ลิเวอร์พูล ก็เป็นทางเลือกได้ทั้งหมด กระนั้นคาดว่าอนาคตของ คาร์ลอส คงได้รับความกระจ่างภายใน 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า” แหล่งข่าวโฟร์โฟร์ทู ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น