xs
xsm
sm
md
lg

"สโคลส์" แย้มเลิกปีหน้า-ผียันถก "เตฟ" หลังชิงชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์ ยอมรับสังขารเริ่มโรยรา
สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวใจหาย เมื่อ พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋าเปรยอาจรับใช้สโมสรอีกเพียงฤดูกาลเดียวก่อนแขวนสตั๊ด ขณะที่ เดวิด กิลล์ ซีอีโอของทีมเผยเตรียมตั้งโต๊ะถกรั้งตัว คาร์ลอส เตเบซ หลังจบเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 34 ปีเหลือสัญญาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกเพียงปีเดียว ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจผ่านทาง เดลี เทเลกราฟ สื่อแดนผู้ดีว่า “ผมคิดว่าปีหน้าอาจเป็นปีสุดท้ายที่จะเล่นฟุตบอลอาชีพ ฤดูกาลนี้ผมเจ็บเข่าอีกครั้ง ซึ่งผมต้องพักรักษาอาการเจ็บเข่าปีละ 3 เดือนมาหลายฤดูกาลแล้ว”

“มันมีผลกระทบต่อผมมาก เพราะไม่สามารถเล่นได้เต็มสูบอย่างที่ใจต้องการ เมื่อรวมกับปัญหาทางสายตาที่ยังคงมีอยู่บ้างทำให้เริ่มคิดว่าใกล้หมดเวลาของผมแล้ว แต่ถึงกระนั้นผมยังพร้อมเล่นให้กับ ยูไนเต็ด เสมอ แม้ผมอาจจะไม่ฟิตมากพอที่จะกรำศึกหนักติดต่อกันทุกสัปดาห์เหมือนเมื่อก่อนก็ตาม”

นอกจากนี้ ดาวเตะหัวแดงเพลิงยังเปรยถึงอนาคตหลังเลิกเล่นว่า “ผมไม่ปิดกั้นโอกาสในการเป็นผู้จัดการทีมซึ่งก็หวังว่าสักวันหนึ่งจะได้ทำงานในบทบาทนี้ แต่ที่แน่ๆ คือผมคงใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้นเป็นอันดับแรก”

ขณะเดียวกัน เดวิด กิลล์ ประธานบริหารปิศาจแดงเปิดเผยถึงแผนการตัดสินอนาคตของ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าจอมขยันชาวอาร์เจนไตน์ที่กำลังจะหมดสัญญายืมตัว 2 ปีว่าเตรียมนัดคุยกันอย่างเป็นทางการหลังเสร็จภารกิจชี้ชะตาจ้าวยุโรปกับ บาร์เซโลนา ในคืนวันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้

โดย กิลล์ ชี้แจงผ่านทาง สกาย สปอร์ตส สื่อกีฬาชั้นนำว่า “เราทราบว่าต้องทำอะไรบ้างหลังจบนัดชิงชนะเลิศ แชมเปียนส์ ลีก แม้สถานการณ์ของ คาร์ลอส จะซับซ้อน แต่เราก็จะพยายามทำความเข้าใจว่าเขาต้องการสิ่งใด ซึ่งมันยากที่เขาจะอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ถ้าเขาหมดสัญญาก็เท่ากับว่าจะย้ายทีมได้โดยไม่มีค่าตัว”

ทั้งนี้ เตเบซ ตกเป็นข่าวหนาหูในระยะหลังว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล สนใจทุ่มทุนมหาศาล เพื่อนำไปเป็นคู่หูของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ในแดนหน้า ส่วน รีล มาดริด เองก็พร้อมหว่านเงินซื้อสัญญาที่มีกับ มีเดีย สปอร์ตส อินเวสต์เมนต์ส ผู้ถือครองสิทธิ์ในตัวดาวเตะฟ้า-ขาวเช่นกัน
เตเบซ จะอยู่หรือไป ?
กำลังโหลดความคิดเห็น