xs
xsm
sm
md
lg

ช็อก!! เดอะค็อป “ชาบี” งอนอยากลาหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพื่อนของ ชาบี อลอนโซ เผยมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนชักอยากย้ายจากรัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เนื่องจากสโมสรอยากได้เงินก้อนหนึ่งไปสมทบทุนซื้อ คาร์ลอส เตเบซ มาร่วมงานช่วงหน้าร้อนนี้

ลิเวอร์พูล ว่าที่รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2008/09 ตกเป็นข่าวเนืองๆ ว่าพร้อมปล่อย ชาบี อลอนโซ ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ หากได้ข้อเสนอเป็นเงินสัก 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท)

โดยเป็นที่ชัดเจนว่า ราฟาเอล เบนิเตซ อยากได้กองหน้าซูเปอร์สตาร์เข้ามาช่วยงาน เฟอร์นานโด ตอร์เรส และเป้าหมายล่าสุดของ “หงส์แดง” ก็คือ คาร์ลอส เตเบซ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญายืมตัวกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทาง “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าวทำนองว่า อินยากี อิบันเยซ เอเย่นต์ส่วนตัวของ อลอนโซ มีการพบปะกับ เบนิเตซ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อแจ้งให้กุนซือชาวสเปนทราบว่านักเตะวัย 27 ปีในความดูแลของเขาต้องการสลัดยูนิฟอร์ม “หงส์แดง” ทิ้งเสียแล้ว

ซึ่งสื่อมีการสอบถามไปยังเพื่อนของ อลอนโซ อีกด้วยและได้คำตอบดังนี้ “ชาบี รักใน ลิเวอร์พูล แต่เขาไม่รู้สึกอยากอยู่กับทีมแล้ว เขาคงไม่มีความสุขในระยะยาว และก็ต้องการย้ายไปที่ไหนสักแห่งที่จะทำให้เขารู้สึกว่าสามารถกลับมาเล่นฟุตบอลได้สนุกอีกครั้ง”

สำหรับ อลอนโซ ย้ายจาก รีล โซเซียดัด มาเล่นให้ “หงส์แดง” เมื่อปี 2004 ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) แต่ช่วงสองปีหลังเจ้าตัวมีข่าวส่อโดนโละมาตลอด และปีนี้ ลิเวอร์พูล อาจตัดสินใจไปดึง แกเร็ธ แบร์รี ห้องเครื่อง “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา มาร่วมงานเสียที หลังเทียวไล้เทียวขื่ออยู่นานสองนาน

ขณะที่ อลอนโซ ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา มีข่าวว่าได้รับความสนใจจาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา, “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังในเซเรีย อา อิตาลี รวมถึง อาร์เซนอล และ แมนฯ ซิตี
ชาบี ชักน้อยใจหงส์
เตฟ ที่หงส์อาจต้องทุ่มถึง 50 ล้านป.
กำลังโหลดความคิดเห็น