xs
xsm
sm
md
lg

"เบนิเตซ" ย้ำชัดไม่คิดขาย "อลอนโซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา ต้องการเก็บ อลอนโซ
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่ระบุว่าตนจะขาย ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังมีรายงานข่าวจากสื่อเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า เบนิเตซ เตรียมที่จะขาย อลอนโซ ออกจากทีมไปเพื่อหาเงินทุนสำหรับซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพ โดยคาดว่า รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากศึกลาลีกา สเปน มีความต้องการดึงตัวไปร่วมทีม

แต่ล่าสุด ราฟา ออกมาปฏิเสธผ่านทางเวบไซต์ของสโมสรว่า "มันชัดเจนว่า ชาบี เหลือสัญญากับทีมอีก 3 ปีและเราก็ไม่ต้องการขายออกไป ประเด็นที่นำมากล่าวถึงเกี่ยวกับ อลอนโซ (ไปร่วมทีมมาดริด) เป็นการคาดเดาอย่างแท้จริง"

นอกจากนี้ เบนิเตซ ยังตำหนิสื่อที่พยายามคาดเดาการซื้อขายตัวผู้เล่นของสโมสร อย่างเช่นรายงานที่ว่าตนเตรียมจะทุ่มเงินเพื่อกระชาก คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม

"เราตกเป็นข่าวพัวพันกับผู้เล่นชาวสเปนมาแล้วเกือบ 90 คนและวันนี้ยังมีอีก 3 คนซึ่งเราไม่รู้จักเลยด้วยซ้ำ ผมไม่อยากเสียเวลากับเรื่องพรรค์นี้" กุนซือวัย 49 ปีกล่าว "เรามีเงิน แต่ไม่มากมาย สำหรับผมแล้วไม่อยู่ที่ว่าเรามีเงินเท่าไร แต่อยู่ที่ผู้เล่นดีพอสำหรับเราแค่ไหน แต่นอนว่าเราต้องการเก็บผู้เล่นตัวหลักซึ่งดีที่สุดไว้กับทีม นั้นเป็นแผนการของเรา (สำหรับฤดูกาลหน้า) และหวังว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์ลีกมาครองได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น