xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กปืนโต” ยังหนุน “เวนเกอร์” แม้ชวดแชมป์ 4 ปีติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
ปีเตอร์ ฮิลล์-วูด ประธานสโมสร อาร์เซนอล เปิดเผยว่า ทีมยังคงหนุนหลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ต่อไปแม้ฤดูกาลนี้จะประสบความล้มเหลวอีกครั้ง จนไม่คว้าแชมป์รายการใดเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน พร้อมยืนยันช่วงซัมเมอร์นี้จะมีเงินให้กุนซือเมืองน้ำหอมจับจ่ายใช้สอยเพื่อปรับปรุงทีมอย่างแน่นอน

อาร์เซนอล เพิ่งตกรอบฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ด้วยน้ำมือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่ากับหมดโอกาสต่อการลุ้นแชมป์รายการใดๆ ในฤดูกาลนี้ และจะเป็นความล้มเหลวฤดูกาลที่ 4 ติดต่อกันที่ไม่สามารถคว้าโทรฟี่รายการใดมาครองได้

หลายคนตั้งคำถามถึงอนาคตของ เวนเกอร์ ที่เหลือสัญญาคุมทีมอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม อีกเพียงปีเดียว แต่ล่าสุด ฮิลล์-วูด ประธานสโมสรออกมายืนยันว่าทีมยังคงหนุนหลังโค้ชชาวฝรั่งเศสต่อไป

“อนาคตของ เวนเกอร์ ไม่มีปัญหา คงมีแต่คนที่ไม่ค่อยมีอะไรทำเท่านั้น จึงพยายามคาดเดาเรื่องนี้ไปต่างๆ นานา เขาเหลือสัญญาอีกหนึ่งปี และหากเขาร้องขอให้มีการขยายสัญญาออกไปอีก เรามีความยินดีทำเช่นนั้นแน่นอน แต่ที่ทั้งสองฝ่ายไม่มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะมีเรื่องอื่นอีกหลายอย่างให้คิด” บิ๊กบอสปืนโต เปิดเผย

นอกจากนี้ ฮิลล์-วูด ยืนยันว่า สโมสรจะสนับสนุน เวนเกอร์ เกี่ยวกับการซื้อตัวผู้เล่นมาเสริมทัพเพื่อยกระดับทีมให้ดีขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

“เราไม่เคยปฏิเสธ อาร์แซน ในคำขอซื้อผู้เล่นรายใดมาเสริมทัพ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เราใช้เงินอย่างมากเพื่อซื้อตัว (อังเดร) อาร์ชาวิน และในช่วงซัมเมอร์นี้ยังมีเงินรออยู่หากเขาต้องการ” ประธานอาร์เซนอล เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น