xs
xsm
sm
md
lg

บ่นอีก “ราฟา” บอกใช้เงินต้องระวังไม่เหมือน “ผี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยังคงบ่นไม่เลิก ล่าสุดออกมาตัดพ้อบอกว่าใช้เงินซื้อนักเตะแต่ละคนต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เนื่องจากไม่มีงบประมาณเงินถุงเงินถังแบบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ผ่านทาง “เดอะ ซัน” (THE SUN)

หลังจากวืดแชมป์พรีเมียร์ชิป เบนิเตซ ถูกบรรดานักข่าวเมืองผู้ดีโจมตีแบบยับเยิน เนื่องจากไม่ยอมรับความผิดพลาดของตนเองที่เคยนำห่างถึง 12 คะแนน แต่กลับมาบ่นว่าไม่มีงบประมาณซื้อนักเตะที่มากพอ รวมถึงอาการบาดเจ็บของ สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เฟอร์นานโด ตอร์เรส สองคีย์แมน

ล่าสุด เบนิเตซ เผยอีกว่า “ถ้าหากเราจ่ายเงินก้อนโตเพื่อนักเตะสักคนหนึ่งและดันไม่ประสบความสำเร็จ แน่นอนจะเป็นเรื่องเลวร้ายมากกว่า ยูไนเต็ด ที่ซื้อคนหรือสองคนพลาด เพราะความแตกต่างทางการเงินของเราทั้งคู่ พวกเขาสามารถจ่าย 40-50 ล้านปอนด์ เพื่อนักเตะแบบสบายๆ”

“แน่นอน หากคุณมีเงินคุณก็สามารถจะคว้านักเตะคนใดก็ตามที่มีศักยภาพเหมือน ยูไนเต็ด” กุนซือชาวสแปนิช ที่จะนำ ลิเวอร์พูล เิปิดบ้านรับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาลในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ กล่าวในที่สุด

เบนิเตซ เคยจ่ายเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ซื้อ ร็อบบี คีน ดาวยิงไอริช มาจาก สเปอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะขายคืน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ในช่วงปีใหม่ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้อาจจะต้องขายนักเตะอย่าง ไรอัน บาเบล, ชาบี อลอนโซ, ลูคัส และ อันเดรีย ดอสเซนา เพื่อระดมทุนซื้อแข้งใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น