xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ทำเย็นชาไม่ยินดียินร้ายเห็นผีคว้าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาไม่มีอะไรจะยินดีเป็นพิเศษต่อ ผีแดง
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์หลังเกม บุกชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ไม่ยากเย็น ด้วยอารมณ์เย็นชาต่อทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 ปีติดต่อกัน พร้อมทำสถิติคว้าแชมป์ลีกสูงสุดรวม 18 สมัยเท่า “หงส์แดง” ว่าไม่มีอะไรต้องน่ายินดีมากมายเป็นพิเศษ

ลิเวอร์พูล หมดโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่วันเสาร์ (16 พ.ค.) หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บหนึ่งแต้มจากการเสมอกับ อาร์เซนอล 0-0 แต่ “หงส์แดง” ไม่นำความผิดหวังนี้มาทำให้ทำผลงานของทีมตกลงไป หลังจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (17 พ.ค.) บุกไปเอาชนะ เวสต์บรอมวิช 2-0 จากการทำประตูของ สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เดิร์ก เคาท์ ภายหลังเกม กุนซือหนวดงามออกมาให้ความเห็นผ่านสื่อดังเมืองผู้ดี “สกาย สปอร์ต” (Sky Sport)

กุนซือชาวสเปน เผยว่า “ผมต้องขอแสดงความยินดีกับ ยูไนเต็ด พวกเขาทำผลงานได้ดี ผมขอพูดเพียงเท่านี้ พวกเขามีทีมที่ใหญ่กว่าเลยเอาชนะทีมอื่นได้เยอะก็เท่านั้นเอง แถมพร้อมจ่ายค่าตัวนักเตะในระดับ 20-30 ล้านปอนด์ เพื่อมานั่งเป็นตัวสำรองได้อย่างสบาย ซึ่งต่างกับเรา ในฤดูกาลหน้าเราหวังว่าผลลัพธ์มันจะแตกต่างออกไปจากเดิมแน่”

“เราจะพยายามทำงานหนักมากกว่านี้ และดึงพวกเขาลงมาจากตำแหน่งแชมป์ให้ได้ นั่นคือ เป้าหมาย โดยปกติแล้วคุณต้องมีความเคารพต่อผู้จัดการทีมรายอื่นๆ แต่ในระหว่างฤดูกาลนี้มันมีเหตุการณ์อะไรหลายๆ อย่างที่ผมไม่ชอบใจนัก ผมแสดงความยินดีต่อ แมนยูฯ อีกครั้งเพราะว่าพวกเขาได้ชัยชนะในฤดูกาลนี้ไป มันก็แค่นั้นไม่มีอะไรมากกว่านี้” ราฟา ทิ้งท้ายด้วยอารมณ์เฉยเมย

ในฤดูกาลนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีเรื่องบาดหมางกันตลอด โดยอดีตกุนซือบาเลนเซีย เป็นผู้เริ่มจุดชนวนก่อนว่า เซอร์ อเล็กซ์ เป็นผู้มีอิทธิพลตัวจริงในวงการฟุตบอลอังกฤษ จนต้องออกมาตอบโต้บ้างว่า ราฟา เป็นผู้จัดการทีมที่ทำตัวไม่ให้เกียรติคู่แข่งเป็นประจำ โดยทำท่าโบกไม้โบกมือว่าเกมจบแล้ว ในเกมที่ “หงส์แดง” เอาชนะ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 4-0 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น