xs
xsm
sm
md
lg

สาวกหงส์เฮ!! บิ๊กชุดขาวรับคงวืดตัว ‘อลอนโซ’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหล่า “เดอะค็อป” แฟนพันธุ์แท้ ลิเวอร์พูล คงพอใจชื้นได้แล้ว เมื่อ ฮอร์เก วัลดาโน ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แสดงอาการท้อในการล่าตัว ชาบี อลอนโซ มาร่วมงาน

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรคนใหม่หน้าเก่าของ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา เคยออกมายอมรับว่าประทับใจฝีเท้าของ ชาบี อลอนโซ เป็นอย่างยิ่ง และปรารถนาดึงตัวมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนมาเสริมแกร่งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ช่วงหน้าร้อนนี้

แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมานั่งยันนอนยันไม่มีความคิดผ่องถ่าย อลอนโซ ออกจากถิ่นแอนฟิลด์แม้แต่น้อย ทำให้ ฮอร์เก วัลดาโน ก้มหน้ายอมรับผ่าน “ดิ อินดิเพนเดนท์” สื่อเมืองผู้ดี

วัลดาโน เผย “ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์กับสื่อมวลชนว่าไม่ต้องการขาย ชาบี (อลอนโซ) จึงมีโอกาสอันน้อยนิดที่นักเตะจะมาร่วมงานกับ รีล มาดริด อันที่จริงเราเคยพยายามอย่างสุดฤทธิ์ในการดึงตัวเขามาร่วมงานสักเมื่อ 2-3 ฤดูกาลก่อน เราเคยพูดคุยกับทาง รีล โซเซียดัด (ต้นสังกัดเก่าของ อลอนโซ) แต่เมื่อผมออกจากมาดริด พวกเขาก็ไม่ได้ติดตามสนใจ ชาบี”

นอกจากส่อวืดตัว อลอนโซ ดูเหมือน รีล มาดริด เจอสถานการณ์ยากลำบากในการซิว ดาวิด บีญา มาล่าตาข่ายให้ทีมในฤดูกาลหน้า (2009/10) เมื่อ “ค้างคาว” บาเลนเซีย เรียกร้องค่าตัวกองหน้าทีมชาติสเปนเกินกว่าที่จะรับได้

ซึ่ง วัลดาโน ทิ้งท้าย “เราตั้งโต๊ะคุยกันถึงเรื่องดังกล่าว แต่ก็ไม่สามารถตกลงกันได้ ดูเหมือนอะไรที่กำลังจะเข้ารูปเข้ารอยกลายเป็นเรื่องที่หักมุมไปจากเดิม เราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมค่าตัวของนักเตะ (บีญา) ถึงได้สูงขึ้นขนาดนั้น”

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา คู่ปรับตลอดกาลของ รีล มาดริด ก็แสดงความต้องการดึง บีญา มาเสริมคมเช่นกัน โดยมีการยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) บวกด้วย 2 นักเตะอย่าง โบยาน เกอร์กิซ กองหน้าทีมชาติสเปนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และ มาร์ติน คาเซเรส ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติอุรุกวัยให้ บาเลนเซีย ได้พิจารณา
หงส์แดงยันไม่คิดขาย อลอนโซ
ค้างคาวโก่งค่าตัว บีญา สุดฤทธิ์
กำลังโหลดความคิดเห็น