xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวทุ่ม 20 ล้าน ป.“เปเรซ” ชอบฝีเท้า “ชาบี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาบี นักเตะที่ประธานชุดขาวชื่นชอบ
ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เตรียมทุ่มข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ง้างใจให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมปล่อย ชาบี อลอนโซ

รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว ชาบี อลอนโซ มาพักใหญ่ๆ หลังจาก ฟลอเรนติโน เปเรซ ได้รับเลือกตั้งเข้ามา ล่าสุด บิ๊กบอกแห่งถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ออกมาประกาศชัดถึงเรื่องดังกล่าว

เปเรซ เผยผ่าน “เดลีย์เมล์” สื่อเมืองผู้ดี “ในฐานะแฟนบอลคนหนึ่ง ผมคงพูดได้ว่า ชาบี (อลอนโซ) คือสุดยอดนักเตะ ผมคิดว่าเขาผ่านบอลดีที่สุดในยุโรป ผมมีความสุขที่จะได้เขามาร่วมทีม แต่คงไม่สามารถพูดกับนักเตะจนกว่าจะได้คุยกับ ราฟาเอล เบนิเตซ (กุนซือลิเวอร์พูล) เสียก่อน ซึ่งเขาคงทราบว่าเราสนใจนักเตะของเขาอยู่”

สำหรับ อลอนโซ ตกเป็นข่าวหนาหูมาโดยตลอดว่าเตรียมโดน “หงส์แดง” โละออกไปในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่จากการที่ แกเร็ธ แบร์รี มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล โยกไปเล่นให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำให้ เบนิเตซ ยิ่งชัดเจนว่าไม่ต้องการเสียดาวเตะวัย 27 ปีไป

โดย อลอนโซ หลังเสร็จภารกิจนำ ลิเวอร์พูล คว้าอันดับ 2 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็อยู่ในช่วงพักผ่อน ก่อนไปติดธง “กระทิงดุ” สเปน ไปลุยทัวร์นาเมนต์ คอนเฟดเดอเรชัน คัพ 2009 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ระหว่างวันที่ 14-28 มิถุนายน
กำลังโหลดความคิดเห็น