xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ" ไม่ง้อผีจบซีซันส่อลา เผยหลายทีมรุมแย่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกหุ่มมะขามข้อเดียวส่อแววเก็บข้าวของอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ หลังออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองว่ามีข้อเสนอเข้ามามากมาย ไม่ใช่แค่จากลา ลีกา สเปน ที่เดียวเท่านั้น
เตเบซ เตรียมเปิดหมวกลาผีแดง ?
กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินากำลังจะหมดสัญญายืมตัวในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด 2 ปี ทันทีที่สิ้นสุดซีซันนี้ แม้ปีแรกในสีเสื้อปิศาจแดงจะประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยยิง 19 ประตูและมีส่วนพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ และยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ทว่า ปัจจุบันยังคงเข้าๆ ออกๆ บนซุ้มม้านั่งสำรอง

ล่าสุด ดาวเตะวัย 25 ปีออกมาให้สัมภาษณ์กับคลื่นวิทยุฟอกซ์ สปอร์ตส เรดิโอ เดล พลาตา ว่า “ผมได้รับข้อเสนอมากมาย ไม่ใช่แค่จากสเปนที่เดียวเท่านั้น ผมกำลังมองหาสโมสรที่สามารถย้ายไปอยู่ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความเป็นอยู่ของครอบครัวโดยเฉพาะลูกสาวของผม เรื่องเงินเป็นปัจจัยรองลงมา ดังนั้น ผมจึงมีหลายอย่างให้ขบคิด”

ขณะเดียวกัน เตเบซ ก็ออกมาตัดพ้อถึงโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงที่น้อยลง นับตั้งแต่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงบัลแกเรียนย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาว่า “แม้ว่าคุณจะยิงได้ถึง 3 จาก 4 ประตูที่ทีมทำได้ในเกมหนึ่ง คุณก็ไม่อาจวางใจว่าจะได้ลงสนามในเกมต่อไป ผมรู้ว่าในทีมเต็มไปด้วยผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย แต่ก็อยากลงสนามอย่างต่อเนื่อง”

“ที่ผ่านมาผมลงซ้อมทุกวันโดยไม่ปริปากบ่นเรื่องนี้กับเพื่อนร่วมทีมหรือใครก็ตาม แต่ความจริงในตอนนี้คือผมต้องหาทางเลือกอื่นสำหรับฤดูกาลหน้าเอาไว้ เมื่อดูจากผลงานแล้วผมเชื่อว่าไม่น่าจะเสียตำแหน่ง 11 คนแรกในทีมไปหลายครั้งอย่างที่เป็นอยู่นี้ มีหลายเกมที่ผมอยากเล่น เช่น การพบกับ เชลซี แต่ไม่ได้เล่น สิ่งนี้เกิดขึ้นกับผมบ่อยเกินไป” เจ้าของนิกเนม คาร์ลิตอส ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น