xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" หวังผีประสบความสำเร็จเหมือนปีก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ยังกระหายชัยชนะ
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอกย้ำว่าตนมีความสุขดีและต้องการค้าแข้งกับ "ผีแดง" ต่อไปพร้อมแสดงความหวังว่าต้นสังกัดจะประสบความสำเร็จอีกครั้งเหมือนฤดูกาลที่แล้ว

แม้ว่าข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของ โรนัลโด เงียบหายลงไประยะหนึ่งแล้ว แต่หลายคนยังสงสัยอยู่ว่าเมื่อถึงช่วงปิดฤดูกาล เรื่องนี้อาจถูกจุดประเด็นกลับมาเป็นข่าวพาดหัวตามหน้าสื่อสิ่งพิมพ์อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 24 ออกมากล่าวยืนยันอีกครั้งผ่าน "เซตันตา สปอร์ต" สถานีกีฬาชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษว่าตนกำลังมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของ "ผีแดง" และต้องการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไป

"แมนเชสเตอร์ กำลังเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ผมรู้สึกมีความสุขและไม่คิดการย้ายไปที่ใดทั้งสิ้น ที่ผ่านมามีการคาดเดาต่างๆนานาเกี่ยวกับผมอยู่ตลอดเวลา มันเป็นเรื่องปกติ ผู้คนทำแบบนี้มาเป็นเวลา 2-3 ปีแล้ว แต่ผมยังคงมั่นคงอยู่เสมอทั้งจิตใจและร่างกาย ผมมีครอบครัวที่อบอุ่นและเพื่อนที่ดี มันทำให้ผมมีความแข็งแกร่งอยูเสมอ" ปีกทีมชาติโปรตุเกสกล่าว

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จทั้งการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยมีจุดเด่นที่สำคัญคือการทำเกมรุกอันมีประสิทธิภาพจากการประสานงานกันของผู้เล่นแดนหน้า นอกเหนือจาก โรนัลโด แล้วยังมี เวยน์ รูนีย์ และ คาร์ลอส เตเบซ เป็นตัวหลัก แต่สำหรับฤดูกาลนี้มี ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ มาเพิ่มเติมความดุดันอีกราย

เมื่อถูกถามว่าการมีดาวยิงชาวบัลแกเรียมาร่วมทีมทำให้การเล่นเกมรุกดีขึ้นมาน้อยเพียงใด โรนัลโด ตอบว่า "การเล่นของทีมมีความแตกต่างออกไปเมื่อมี เบอร์บาตอฟ มาร่วมทีม แต่ผมคิดว่าคุณภาพยังคงเหมือนเดิมเพราะผู้เล่นเหล่านี้ต่างเป็นนักเตะคุณภาพและมีฝีเท้าอันน่าทึ่ง แน่นอนว่าการเล่นของเรามีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยแต่ยังดีเหมือนเดิม" ดาวเตะวัย 24 ปีกล่าว

นอกเหนือจากความสำเร็จที่มีร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โรนัลโด ยังได้รับเกียรติยศในทางส่วนตัวทั้งการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งทวีปยุโรปหรือบัลลง ดอร์ และนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟา อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยืนยันว่ายังคงมีความกระหายต่อชัยชนะและหวังประสบความสำเร็จอีกครั้งในฤดูกาลนี้

"ฤดูกาลที่แล้วก็เป็นเรื่องของฤดูกาลที่แล้ว ฤดูกาลนี้ย่อมไม่เหมือนกัน ผมจึงต้องการชัยชนะอีกและเรากำลังอยู่ในเส้นทางที่ดีด้วยการมีลุ้นแชมป์อยู่ถึง 4 รายการ เรามีทีมผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและมีโอกาสดีที่จะทำเช่นเดียวกับฤดูกาลก่อน" โรนัลโด กล่าว

ดาวเตะวัย 24 ปีเตรียมนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงสนามนัดสำคัญด้วยการเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น