xs
xsm
sm
md
lg

“เตฟ” ประกาศนำเรือใบยิงผีล้างแค้น “เซอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ พร้อมซัดประตูทีมเก่า
คาร์ลอส เตเบซ ว่าที่ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงแฉเหตุผลที่ตนเองไม่เลือกค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไป โดยเผยว่าถูกเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หักหลัง และพร้อมตะโกนดีใจต่อหน้านายเก่าหากทำประตูแมนฯยูได้

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ปฏิเสธที่จะปักหลักในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไป แม้ว่าทีมปิศาจแดงพร้อมที่จะทุ่มเงิน 25.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,400 ล้านบาท) ให้กับเคียร์ ชูรับเชียน เจ้าของกรรมสิทธิ์ ก็ตาม ซึ่งล่าสุดเตเบซออกมาเผยเหตุผลที่ต้องอำลาทีม

“เฟอร์กูสันเชื่อมั่นเสมอว่าผมจะอยู่กับทีมต่อ แต่ผมรู้ตัวอยู่ตลอดว่าอะไรจะเกิดขึ้น มันมาจากการที่เขาไม่ให้ความเคารพในตัวผม เพราะก่อนเบอร์บาตอฟย้ายร่วมทีม เขาบอกว่าผมคือกองหน้าตัวหลัก แต่หลังจากนั้นมันไม่ใช่ นี่คือเหตุผลที่ผมไม่กลับไปที่นั่น” เตเบซเผยผ่านเดลี มิร์เรอร์

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะเวสต์แฮมยังเผยต่อว่า ตนเองจะทำอย่างไรหากยิงประตูทีมเก่าได้ “หากถามว่าผมจะทำอะไรหากยิงประตูยูไนเต็ดได้ในการเจอกันฤดูกาลหน้า ผมสัญญาว่าจะไม่ฉลองต่อหน้าแฟนๆ แมนฯยู แต่ผมต้องการที่จะแหกปากสะใจต่อหน้าเฟอร์กูสันมากกว่า”

สำหรับเตเบซ มีคิวเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของทีม “เรือใบสีฟ้า” ภายในสัปดาห์ที่จะถึงนี้ โดยเจ้าตัวเตรียมรับค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ (ราว 6.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ในระยะเวลา 4 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น