xs
xsm
sm
md
lg

ผีเบนเป้าทุ่ม 45 ล้านปอนด์ล่า “กุน” ร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเดินเครื่องหาตัวแทนของคริสเตียโน โรนัลโด อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพร้อมทุ่มเงิน 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,475 ล้านบาท) คว้าตัวเซอร์คิโอ อกูเอโร มาร่วมทีม
อกูเอโร เป้าหมายล่าสุดของแมนฯยู
“เดลี สตาร์” สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษเปิดเผยว่า ความหวังในการล่าตัว ดาบิด บีญา ดาวยิงทีมชาติสเปน ของแมนฯยูเริ่มที่จะมืดมด เนื่องจากมีแนวโน้มว่ากองหน้าจากทีมบาเลนเซียส่อแววย้ายซบรีล มาดริด หลังจบศึกฟีฟา คอนเฟดเดอเรชันคัพ ในช่วงปลายเดือนนี้

ส่งผลให้ เซอร์ อเล็กซ์ เตรียมเปลี่ยนเป้าหมายอีกครั้ง ด้วยการเล็งไปที่ เซอร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของแอตเลติโก มาดริด โดยทีมปิศาจแดงพร้อมทุ่มเงิน 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,475 ล้านบาท) คว้าตัวมาร่วมทัพก่อนเปิดฤดูกาล

โดยสื่อผู้ดีเผยว่า แชมป์พรีเมียร์ชิปทีมล่าสุด หวังว่าข้อเสนอ 120,000 ปอนด์ (ราว 6.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ในระยะสัญญา 5 ปี จะสามารถมัดใจ ดาวเตะวัย 21 ปีได้ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่า กุน ต้องการค่าเหนื่อยถึง 2 แสน ปอนด์ (ราว 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ในช่วงที่ตกเป็นข่าวกับเชลซีก็ตาม

สำหรับแมนฯยู จำเป็นต้องหานักเตะในแดนหน้าเข้ามาเสริมอย่างเร่งด่วน หลังเหลือเพียงเวนย์ รูนีย์ และดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่พอจะฝากความหวังได้ ขณะที่คาร์ลอส เตเบซ เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินาของอกูเอโร ก็ส่อแววย้ายร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ในเร็ววันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น