xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กเจ้าบุญทุ่มแย้มสนรวบ ‘ฟาเบรกาส-โรบินโญ’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา เปิดปากแย้มสนใจดึงตัว เชส ฟาเบรกาส และ โรบินโญ มาเสริมทัพ ซึ่งอาจดำเนินการให้แล้วเสร็จในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองมกราคมนี้

บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอยากดึงตัว เชส ฟาเบรกาส อดีตลูกหม้อกลับมาปั้นเกมแดนกลางในถิ่นคัมป์ นู รวมถึงมีกระแสอยากยืม โรบินโญ กองหน้าบราซิเลียน ก่อนเจรจาซื้อขาดกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมหัวแถวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป

ล่าสุด ซิกิ เบกิริสไตน์ ผอ.กีฬา บาร์เซโลนา ให้สัมภาษณ์กับ “สปอร์ต” หนังสือพิมพ์ชั้นนำแดนกระทิงดุ ถึงการเสริมทีม เนื่องจากช่วงเดือนมกราคมนี้จะมีศึกลูกหนังแอฟริกัน เนชันส์ คัพ ที่ประเทศแองโกลา ซึ่งกองกลางคนสำคัญอย่าง ยาย่า ตูเร (ไอวอรี โคสต์) และ เซย์ดู เกอิตา (มาลี) อาจต้องเดินทางไปช่วยชาติ

เบกิริสไตน์ เผย “เรากำลังมองทางเลือกสำหรับความแข็งแกร่งของทีม เรากำลังดูว่าจะมีกองหลังในทีมสามารถดันขึ้นไปเล่นมิดฟิลด์ตัวกลางได้หรือไม่ นั่นเป็นทางเลือกที่มองเอาไว้ หรือไม่เราก็อาจต้องดึงใครเข้ามาเสริม”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ ฟาเบรกาส กัปตันทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทาง เบกิริสไตน์ ตอบให้คิด “เขาเป็นนักเตะที่เหมาะกับบาร์เซโลนา เขาถือกำเนิดในวงการฟุตบอลที่นี่ วันใดวันหนึ่งเขาจะกลับมาเล่นในคัมป์ นู ผมมั่นใจเช่นนั้น”

ส่วนกรณีของ โรบินโญ ทางด้าน เบกิริสไตน์ ไขปัญหาเป็นการทิ้งท้าย “เขาเป็นนักฟุตบอลที่น่าสนใจ และก็สามารถเล่นให้บาร์เซโลนาได้ในแชมเปียนส์ ลีก”
ฟาเบรกาส เมื่อใดจะคืนถิ่นคัมป์นู
โรบินโญ อีกหนึ่งเป้าหมายบาร์ซา
กำลังโหลดความคิดเห็น