xs
xsm
sm
md
lg

‘โรซิกกี’ เชื่อปืนยังแกร่ง แขวะ ‘บายอร์-ตูเร’ ไม่เจ๋ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทมัส โรซิกกี เชื่อต้นสังกัด “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่ง พร้อมกันนี้ยังแขวะ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ โคโล ตูเร หาใช่นักเตะที่ยอดเยี่ยม
โรซิคกี มั่นใจปืนยังเจ๋ง
อาร์เซนอล จัดการขาย 2 ตัวหลักอย่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกชาวโตโก และ โคโล ตูเร ปราการหลังทีมชาติไอวอรี โคสต์ ให้แก่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทำให้หลายฝ่ายเกรงว่า “ปืนใหญ่” จะโดนแมนฯ ซิตี แทรกเข้ามาเป็นหนึ่งในท็อปโฟร์แทน อย่างไรก็ตาม โทมัส โรซิกกี ไม่ได้คิดเช่นนั้น “อาร์เซนอลยังมีทางเลือกอีกมากมาย เพราะผมรู้สึกว่าเราแข็งแกร่งกว่าเมื่อฤดูกาลก่อนเสียอีก โค้ช (อาร์แซน เวนเกอร์) มีนักเตะให้เลือกใช้อีกหลายคน”

นอกจากนี้ มิดฟิลด์ชาวเช็กยังแขวะอดีตเพื่อนเก่าอย่าง อเดบายอร์ และ ตูเร “ผมไม่คิดว่ายอดนักเตะได้จากเราไป เรายังมีทั้ง อังเดร อาร์ชาวิน หรือ เชส ฟาเบรกาส และยังมีนักเตะชั้นเยี่ยมอีกหลายคน ผมยังไม่เห็นว่าทำไมเราต้องกลัวใคร ผมเห็นศักยภาพ แต่ก็คิดว่าเราต้องมุ่งมั่นกับสิ่งที่จะดำเนินไป”

อย่างไรก็ตาม โรซิคกี หวังเห็น เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เสริมทัพอีก “เรารู้ดีว่าทีมมีดีเพียงใด ผมหวังว่า อาร์เซนอล จะสามารถประสบความสำเร็จ โดยเราจะต่อสู้เต็มที่ในแต่ละโทรฟีปีนี้ ถ้าโค้ชตัดสินใจซื้อนักเตะบางรายเข้ามาเสริม ก็จะทำให้เรามีทางเลือกอื่นอีก หากไม่เป็นเช่นนั้นผมก็ยังคิดว่าเรามีขุมกำลังที่เพียบพร้อม”
กำลังโหลดความคิดเห็น