xs
xsm
sm
md
lg

ส่อเสีย “ตูเร” ผู้ถือหุ้นหวั่นปีหน้า “ปืน” กระเด็นบิ๊กโฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคโล ตูเร
บรรดาผู้ถือหุ้นในสโมสร อาร์เซนอล เริ่มไม่มั่นใจศักยภาพของทีมสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้า เพราะส่อแววว่าจะเสีย โคโล ตูเร ปราการหลังคนสำคัญให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี อีกราย จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

อาร์เซนอล ถูก แมนฯซิตี ฉกตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโกไปแล้ว ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) ล่าสุด “เรือใบสีฟ้า” ขยับล่าตัว ตูเร กองหลัง “ปืนโต” โดยคาดว่า ค่าตัวจะอยู่ที่ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 770 ล้านบาท) หลังจากวืดได้ตัว จอห์น เทอร์รี กองหลังของ เชลซี แน่นอนแล้ว

ฟาร์ฮัด มอสฮิริ ที่ปรึกษาของ อลิเชอร์ อุสมานอฟ ผู้ถือหุ้นใหญ่ของ อาร์เซนอล ออกมาเผยว่า “ไม่มีข้อสงสัยสำหรับศักยภาพทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ แต่การเสริมทีมค่อนข้างมีจำกัดและคงไม่สามารถทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นกว่านี้”

“อเดบายอร์ ยิงเฉลี่ย 20 ประตูต่อฤดูกาล เว้นเสียแต่เราจะหาตัวแทนมาได้ ตอนนี้เท่ากับว่าแนวรุกของเราอ่อนแล้ว สิ่งที่น่าเป็นห่วงที่สุดก็เพราะว่า แมนฯซิตี มีแนวรุกที่น่ากลัวและเป็นทีมที่จะพุ่งขึ้นมาสอดแทรกบิ๊กโฟร์” ตัวแทนของ อุสมานอฟ กล่าวในท้ายที่สุด

สำหรับ ตูเร วัย 28 ปี คาดหมายว่า อาจจะหลุดจากตำแหน่งคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟของ อาร์เซนอล ในฤดูกาลหน้า เนื่องจาก เวนเกอร์ อาจจะใช้บริการของ โทมัส เวอร์มาเลน กองหลังทีมชาติเบลเยียม ที่เพิ่งซื้อมาใหม่จับคู่กับ วิลเลียม กัลลาส แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น