xs
xsm
sm
md
lg

‘ฮิวจ์ส’ รับเรือใบเปิดเจรจาซื้อ ‘บายอร์’ เสริมคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บายอร์ เป้าหมายของเรือใบ
มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมายอมรับตอนนี้สโมสรเปิดเจรจากับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ถึงเรื่องการซื้อ-ขาย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกทีมชาติโตโก

หลังจากที่ อาร์เซนอล พร้อมขึ้นป้ายขาย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ในราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ทางด้าน แมนฯ ซิตี ทีมกระเป๋าหนักแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ขยับหาดาวยิงวัย 25 ปี ทันที ซึ่ง “เดอะซัน” สื่อยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีรายงานว่า ทีมจากอีสต์แลนด์ พร้อมยื่นสัญญาให้นักเตะ 5 ปี ค่าจ้างสูงถึงสัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์ (ราว 7 ล้านบาท)

โดย มาร์ค ฮิวจ์ส ออกมาให้ข่าวล่าสุด “ผมคิดว่าเรามีการเจรจากับทางอาร์เซนอล แต่ผมคงไม่สามารถตอบคำถามอะไรได้ในส่วนนักเตะที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับเรา มันยังไม่ถูกที่ถูกเวลาหากจะพูดอะไรไป แต่เราได้มีการติดต่อไปแล้วและก็หวังว่าข้อตกลงจะบรรลุได้ในไม่ช้า เรายังต้องการเสริมความแข็งแกร่งอยู่ต่อไป ถ้ามีโอกาสสโมสรก็อยากซื้อนักเตะใหม่เข้ามาอีก”

อย่างไรก็ตาม ฮิวจ์ส สงวนท่าทีข่าวที่ “เรือใบสีฟ้า” พร้อมทุ่มเงินกระชาก จอห์น เทอร์รี ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของทาง “สิงห์บลูส์” เชลซี “ผมให้ความเคารพในตัว จอห์น เทอร์รี อย่างสูง นับตั้งแต่เห็นเขาเป็นนักเตะเยาวชนตอนผมยังเล่นกับเชลซี เขาคือสุดยอดนักเตะ เป็นกัปตันทีม ผู้จัดการทีมหลายๆ คนชอบนักเตะแบบนี้ แต่เราก็ต้องให้ความเคารพว่าเขายังเป็นนักเตะของเชลซี”
กำลังโหลดความคิดเห็น